Để trở thành những đại sứ thương hiệu thời trang đã khó, BLACKPINK còn chứng minh được tầm ảnh hưởng của mình khi nhóm có 4 người thì cả 4 người đều trở thành đại sứ thương hiệu của trang sức cao cấp Bvlgari, Tiffany&Co, Cartier và Chanel Fine Jewelry.
Đối với các thương hiệu trang sức, việc lựa chọn đại sứ có sự cân nhắc rất kỹ càng, đại sứ thời trang thì có thể nhiều nhưng đại sứ trang sức chỉ có vài người. Bởi lẽ, đại sứ của một thương hiệu trang sức cao cấp không dùng quần áo để kể câu chuyện thương hiệu mà phải dùng chính thần thái, nguồn năng lượng bên trong mình để thể hiện sự đồng điệu với thương hiệu đại diện. Vì vậy, được trở thành đại sứ của trang sức cao cấp là một điều cực kỳ hãnh diện. Điều mà có thể gọi là "kỳ tích" đối với một nhóm nhạc K-pop như BLACKPINK.
Tháng 7 năm 2020, Lisa chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Bvlgari, giúp thương hiệu được đến gần hơn với giới trẻ. Đề cập đến Lisa BLACKPINK, Bvlgari miêu tả cô nàng là "Một người trình diễn đầy táo bạo chưa từng thấy và là một biểu tượng thời trang". Một thành viên từ ekip của Bvlgari khẳng định "Lisa là một hiện tượng" vì cô đã giúp một số sản phẩm trang sức nhanh chóng "sold out" chỉ trong 1 giờ đầu mở bán.
Trong tất cả những lần xuất hiện trên truyền thông cùng thương hiệu Ý, Lisa đã thu về hơn 2 triệu lượt đề cập và 20,6 tỷ lượt hiển thị, trong đó hashtag về #lisa #lisabvlgari hay #blackpink đều mang giá trị truyền thông cao ngất ngưởng.
Với đẳng cấp này của mình, Lisa luôn được thương hiệu kim hoàn 138 năm tuổi ưu ái, được mang những trang sức giá trị nhất và xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo lớn của thương hiệu. Dù chỉ mới 25 tuổi, cái tên Lisa đã được đứng ngang hàng cùng những tên tuổi Hollywood đình đám khác như Anne Hathaway - cũng là đại sứ của thương hiệu trang sức cao cấp.
Táo bạo, mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ - đó chính là tất cả những điều tạo nên đại sứ thương hiệu Tiffany&Co - Rosé. Ngay từ những đầu, Rosé đã được thương hiệu ưu ái khi trở thành nhân vật chính quảng bá cho dòng trang sức Tiffany HardWear, với tấm biển quảng cáo lớn nhất flagship store tại New York và vô số lần tài trợ trang sức lên bìa tạp chí.
Giới mộ điệu cho rằng đây là một nước đi đầy khôn ngoan của thương hiệu Mỹ khi đưa Rosé lên hàng đại sứ thương hiệu từ tháng 4/2021. Chỉ trong vòng chưa đầy 2 năm, Tiffany&Co đã nhận kết quả doanh thu đầy khả quan, lợi nhuận tăng gấp 2 lần và lượt đề cập truyền thông lên đến 430.000 hiển thị. Tính đến hiện tại, Rosé đã mang về 578 triệu lượt hiển thị cho thương hiệu cùng giá trị truyền thông khoảng 17,4 triệu USD.
Tiếp tục khẳng định vị thế của mình tại "sân nhà" Chanel, Jennie lấn sân thị phần trang sức cao cấp của thương hiệu, mở đầu với BST Coco Crush và tham vọng trở thành "nàng thơ" của Chanel Fine Jewelry. Cùng với thần thái sang chảnh, vẻ ngoài trẻ trung, nàng "Trendie Kim" đã "lăng xê' thành công các sản phẩm của Coco Crush, khi giữ nguyên tinh thần cổ điển và thanh lịch, phối hợp với sự sang trọng và hiện đại.
Theo 1 trang Youtube, Jennie có khả năng gây chú ý với lượt hiển thị lên đến 40 triệu, mang về giá trị truyền thông khoảng 8 triệu USD và dễ dàng đưa những thiết kế trang sức của Chanel gần gũi hơn với công chúng phổ thông.
Vào tháng 5/2022 vừa qua, Jisoo chính thức được bổ nhiệm trở thành đại sứ thương hiệu trang sức Pháp Cartier. Dù là thành viên cuối cùng gia nhập đại sứ thương hiệu trang sức cao cấp, Jisoo lại thể hiện nội lực mạnh mẽ, được tin tưởng sẽ trở thành người truyền tải thông điệp của thương hiệu đến với mọi người.
Theo một báo cáo, Cartier trở thành thương hiệu trang sức quyền lực đứng thứ 2 trên MXH năm 2020 và tất cả là nhờ thành công của Jisoo khi góp mặt trong chiến dịch Pasha de Cartier. Thời điểm dó, cô nàng chỉ xuất hiện như một người hợp tác, chưa có danh phận chính thức.
Với thành tích đáng nể, "nàng báo đen" sinh năm 1995 hứa hẹn sẽ là nhân tố truyền thông mạnh mẽ, giúp Cartier khuếch đại danh thế của mình. Cartier cũng thể hiện sự ưu ái cho nàng đại sứ mới khi liên tục tài trợ trang sức cho cô trong MV và các sự kiện thời trang.
Bình luận