Naomi Osaka sinh năm 1997. Cô có bố là người Haiti và mẹ là người Nhật Bản. Hiện tại cô đang chơi cho đội tuyển quần vợt Nhật Bản. Dù có tuổi đời rất trẻ nhưng Naomi đã 4 lần dành chức vô địch Grand Slam. Bên cạnh sự nghiệp thể thao, Naomi Osaka còn được biết tới là một người có sức ảnh hưởng rất lớn trong ngành thời trang.
Nữ vận động viên từng hợp tác với nhiều thương hiệu như Louis Vuitton, Nike, Levi’s và tạo được nhiều hiệu ứng truyền thông rất tốt.
Ngày 11/1/2021, Louis Vuitton chính thức bổ nhiệm Naomi Osaka trở thành đại sứ thương hiệu của hãng. Đây là lần đầu tiên thương hiệu Pháp hợp tác với một VĐV. Cô xuất hiện trong chiến dịch quảng bá BST mùa Xuân năm 2021 của hãng. Bộ ảnh được chụp bởi giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton Nicolas Ghesquière.
Osaka chính thức sánh đôi cùng Nike vào tháng 4/2019. Nữ vận động viên đã kết hợp cùng thương hiệu thời trang thể thao Mỹ cho ra mắt BST quần áo đầu tiên vào tháng 11 cùng năm. BST gồm nhưng item cơ bản như áo phông, áo nỉ, áo thun polo, quần shorts. BST mang những màu sắc nổi bật và tươi mới.
Váo tháng 12/2020, Namoi, Nike đã hợp tác cùng Comme des Garçons để tạo nên đôi sneakers Nike Blazer mới. Đôi giày có màu sắc trung tính, kèm chữ kỳ của Naomi và dòng chữ “Home is where the heart is”.
Tháng 5/2020, công chúng bất ngờ khi Naomi khoe vóc dáng gợi cảm của mình trong BST đồ bơi nữ tính. Chia sẻ với báo giới Naomi cho biết những thiết kế đồ bơi của Frankies Bikinis đề cao sự nữ tính nhưng vẫn cho phép người mặc thoải mái vận động.
Tháng 1 năm nay, Naomi đồng hành cùng những gương mặt nổi bật khác để hợp tác với Levi’s trong chiến dịch “Beauty of becoming”. Chiến dịch quảng bá không hướng tới những điều hoa mỹ mà kể câu chuyện đời thường của những người nổi tiếng.
Năm 2020, tay vợt hợp tác với thương hiệu Adeam để cho ra mắt BST mùa thu 2020 của hãng. BST lấy cảm hứng từ một nửa dòng máu của Naomi, Nhật Bản. BST đã nhanh chóng tạo được tiếng vang và bán hết hàng.
Cuối năm ngoái, nữ vận động viên 24 tuổi kết hợp cùng thương hiệu phụ kiện Strathberry để ra mắt BST túi xách phiên bản giới hạn.
Có thể thấy rằng, càng ngày, Naomi Osaka càng để lại nhiều ấn tượng trong làng thời trang. Có lẽ sau khi giải nghệ, cô nàng hoàn toàn có thể cân nhắc mở riêng một nhãn hiệu cho bản thân.
Bình luận