Vừa qua, gà cưng công ty M-TP Entertainment - Kay Trần đã có động thái đáng chú ý ngay trước thềm Chủ tịch Sơn Tùng đang rục rịch cho sản phẩm mới. Cụ thể, tối 26/4, Kay Trần bất ngờ đăng lên story cá nhân một bức hình con cún, nếu ghép lại sẽ thành: "Vỡ mộng". Đáng nói, nội dung này được nam rapper đăng lại hẳn 2 lần.
Bức ảnh do Kay Trần chia sẻ đã khiến không ít netizen tỏ ra hoang mang, không rõ điều anh ám chỉ là gì. Thậm chí còn có tin đồn nam ca sĩ đang lục đục với công ty, hay cụ thể là với "sếp" Sơn Tùng. Song cũng có dân mạng đoán rằng đây có thể là tựa đề sản phẩm mới mà nam ca sĩ đang "nhá hàng".
Hiện tại, Kay Trần đang tham gia show giải trí về nhảy Street Dance Việt Nam. Ngay màn chào sân, nam ca sĩ cũng không quên nhắc đến Sơn Tùng. Kể từ ngày đầu quân cho công ty của Sơn Tùng, Kay Trần đã có sự thay đổi mới mẻ về phong cách, độ nổi tiếng cũng như hợp đồng tiền tỷ sau 2 năm gia nhập công ty M-TP.
Những ngày qua, Sơn Tùng là cái tên đang được quan tâm khi anh chuẩn bị có màn comeback vào tối 28/4 với sản phẩm mới hoàn tráng bằng tiếng Anh. Thế nhưng khác với những lần comeback trước của Chủ tịch sinh năm 1994, sản phẩm mới này dường như đã thiếu đi những dòng status, bình luận quảng bá rầm rộ từ 2 gà cưng là Hải Tú và Kay Trần. Cụ thể gần 10 ngày qua, trong khi Sơn Tùng liên tục tung "thính", quảng bá rầm rộ cho "There's no one at all", Kay Trần và Hải Tú lại giữ nguyên trang cá nhân yên ắng một cách kỳ lạ, thậm chí còn không ủng hộ bằng 1 share khi chàng sếp tung trailer MV. Bên cạnh đó, nhìn vào số liệu về lượt xem trailer, tương tác trên MXH, có thể thấy MV comeback của "ông hoàng Vpop thua thiệt rõ rệt so với những sản phẩm trước.
Động thái lạ lùng, khó hiểu của Kay Trần và Hải Tú hiện đang gây tò mò cho cư dân mạng, Nhiều người thậm chí còn cho rằng đây có khi là chiêu bài truyền thông của Sơn Tùng M-TP trong lần comeback này bởi cứ mỗi sản phẩm mới, anh chàng lại có những cách truyền thông mới mẻ, độc lạ.
Bình luận