Chanel bán nước suối: Hãy thật giàu có trước khi khát nước

Bánh bèo bồng bềnh Đăng lúc: Thứ tư, 21/07/2021 17:14 (GMT +7)
Có phải vì khó khăn quá nên Chanel phải bán thêm nước suối để duy trì hoạt động? Và ai sẽ là khách hàng tiềm năng của đồ uống đắt đỏ này?
Hashtag #Chanel #BEAUTORY #Thời trang

Mới đây, thương hiệu Chanel đã tung ra BST Factory 5, gồm một loạt các sản phẩm được lấy cảm hứng từ dòng nước hoa Chanel No.5 huyền thoại. Bộ sưu tập Chanel Factory 5 gồm toàn những món đồ cơ bản nhưng được ướp đẫm mùi hương của một trong những mùi hương có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất hành tinh. Chưa bàn đến chất lượng, điểm cộng là bao bìa những sản phẩm trong Chanel Factory 5 cũng được sản xuất trên tinh thần hạn chế tối đa lượng rác thải nhựa để trở nên thân thiện hơn với môi trường. 

Chanel Factory 5 là BST lấy cảm hứng từ chai nước hoa Chanel No.5 huyền thoại.
Chanel Factory 5 là BST lấy cảm hứng từ chai nước hoa Chanel No.5 huyền thoại.

Nổi bật trong số đó là chai nước suối được đặt tên là Chanel No.5 L’Eau. Nếu như tại Mỹ, một chai nước suối bình thường được bán với giá 4 đến 5 đô la thì chai nước tinh khiết này của nhà mốt Pháp được bán với giá 75 đô la cho thể tích 200ml.  

Chai nước suối này của Chanel có giá 75 USD cho thể tích 200ml
Chai nước suối này của Chanel có giá 75 USD cho thể tích 200ml

Ngay khi được ra mắt, chai nước suối này của Chanel đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng, khi liên tục được các KOL trên những nên tảng MXH như TikTok, Youtube chia sẻ và giới thiệu. Rất nhanh chóng, chúng đã hết hàng ngay lập từc. Trên thị trường "chợ đen" mua đi bán lại, chai nước này có mức giá đề nghị là từ 300 đến 450 đô la Mỹ. 

Ngay lập tức, chai nước hoa này đã cháy hàng và được bán lại với giá từ 300 đến 400 đô la trên thị trường mua bán trao tay
Ngay lập tức, chai nước hoa này đã cháy hàng và được bán lại với giá từ 300 đến 400 đô la trên thị trường mua bán trao tay

Chanel không phải là thương hiệu xa xỉ đầu tiên cho ra mắt những sản phẩm đồ hiệu ngớ ngẩn. Cách đây ít lâu, Louis Vuitton đã khiến nhiều người bất ngờ khi cho ra mắt dây chuyền được làm từ cục tẩy. Ambush cũng từng chào hàng mẫu vòng tay dây rút nhựa có giá gần 20 triệu đồng. Tất cả những món đồ này đều rất nhanh chóng cháy hàng và tạo được hiệu ứng truyền thông trên MXH.

Giám đốc hình ảnh Éric Pfrunder chính thức rời Chanel sau 38 năm Cô dâu Chanel: Khi show diễn trở thành lễ đường, "vedette" mặc váy cưới Cận cảnh chiếc đầm Chanel Couture mà Marion Cotillard mặc tại LHP Cannes
Copy URL

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp