Mới đây, thương hiệu Chanel đã tung ra BST Factory 5, gồm một loạt các sản phẩm được lấy cảm hứng từ dòng nước hoa Chanel No.5 huyền thoại. Bộ sưu tập Chanel Factory 5 gồm toàn những món đồ cơ bản nhưng được ướp đẫm mùi hương của một trong những mùi hương có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất hành tinh. Chưa bàn đến chất lượng, điểm cộng là bao bìa những sản phẩm trong Chanel Factory 5 cũng được sản xuất trên tinh thần hạn chế tối đa lượng rác thải nhựa để trở nên thân thiện hơn với môi trường.
Nổi bật trong số đó là chai nước suối được đặt tên là Chanel No.5 L’Eau. Nếu như tại Mỹ, một chai nước suối bình thường được bán với giá 4 đến 5 đô la thì chai nước tinh khiết này của nhà mốt Pháp được bán với giá 75 đô la cho thể tích 200ml.
Ngay khi được ra mắt, chai nước suối này của Chanel đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng, khi liên tục được các KOL trên những nên tảng MXH như TikTok, Youtube chia sẻ và giới thiệu. Rất nhanh chóng, chúng đã hết hàng ngay lập từc. Trên thị trường "chợ đen" mua đi bán lại, chai nước này có mức giá đề nghị là từ 300 đến 450 đô la Mỹ.
Chanel không phải là thương hiệu xa xỉ đầu tiên cho ra mắt những sản phẩm đồ hiệu ngớ ngẩn. Cách đây ít lâu, Louis Vuitton đã khiến nhiều người bất ngờ khi cho ra mắt dây chuyền được làm từ cục tẩy. Ambush cũng từng chào hàng mẫu vòng tay dây rút nhựa có giá gần 20 triệu đồng. Tất cả những món đồ này đều rất nhanh chóng cháy hàng và tạo được hiệu ứng truyền thông trên MXH.
Bình luận