Ngày 5/5/1921, chai nước hoa No.5 lần đầu tiên được ra đời. Số 5 mang ý nghĩa là mẫu thử số 5 mà Chanel đã lựa chọn. Trong suốt 100 năm qua, Chanel No.5 đã trở thành niềm khát khao, ước vọng của hàng triệu tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới.
Nhân kỷ niệm 100 năm ngày ra mắt hương thơm huyền thoại, nhà mốt Pháp đã cho ra mắt BST Factory gồm 17 sản phẩm như sữa tắm, kem dưỡng, xà phòng,... được "ướp đẫm" hương thơm của Chanel No.5.
Bao bì của sản phẩm lấy cảm hứng từ những món đồ quen thuộc hàng ngày và trang trí thêm bằng những họa tiết mang phong cách Pop Art. BST sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 29/6 và hứa hẹn sẽ làm những người yêu làm đẹp nói chung và thương hiệu Pháp nói riêng sẽ phải siêu lòng.
Bình luận