Chanel ra mắt BST giới hạn "Factory 5" để kỷ niệm 100 năm ngày ra mắt nước hoa No.5

Bánh bèo bồng bềnh Đăng lúc: Thứ ba, 29/06/2021 16:03 (GMT +7)
"Factory 5" là BST mỹ phẩm giới hạn mà Chanel tạo ra để ra mắt 100 năm ngày ra mắt nước hoa No.5.
Hashtag #Nước hoa #Chanel #BEAUTORY #Thời trang

Ngày 5/5/1921, chai nước hoa No.5 lần đầu tiên được ra đời. Số 5 mang ý nghĩa là mẫu thử số 5 mà Chanel đã lựa chọn. Trong suốt 100 năm qua, Chanel No.5 đã trở thành niềm khát khao, ước vọng của hàng triệu tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới. 

Nhân kỷ niệm 100 năm ngày ra mắt hương thơm huyền thoại, nhà mốt Pháp đã cho ra mắt BST Factory gồm 17 sản phẩm như sữa tắm, kem dưỡng, xà phòng,... được "ướp đẫm" hương thơm của Chanel No.5.

Chanel ra mắt BST giới hạn 'Factory 5' để kỷ niệm 100 năm ngày ra mắt nước hoa No.5.
Chanel ra mắt BST giới hạn "Factory 5" để kỷ niệm 100 năm ngày ra mắt nước hoa No.5.
BST gồm những sản phẩm chăm sóc cơ thể như xà phòng, sữa dương thể, sản phẩm chăm sóc da. Tất cả đều được ướp đẫm hương của Chanel No.5, mùi hương nước hoa huyền thoại đã đồng hành cùng hàng triệu người yêu cái đẹp trong 100 năm qua.
BST gồm những sản phẩm chăm sóc cơ thể như xà phòng, sữa dương thể, sản phẩm chăm sóc da. Tất cả đều được ướp đẫm hương của Chanel No.5, mùi hương nước hoa huyền thoại đã đồng hành cùng hàng triệu người yêu cái đẹp trong 100 năm qua.
BST gồm 17 sản phẩm. Bao bì của các sản phẩm đều cực kỳ đơn giản như một sự tôn vinh những điều bình dị trong cuộc sống. Ngoài ra việc hạn chế bao bì nhựa của Chanel cũng là một động thái ủng hồ thời trang và mỹ phẩm bền vững.
BST gồm 17 sản phẩm. Bao bì của các sản phẩm đều cực kỳ đơn giản như một sự tôn vinh những điều bình dị trong cuộc sống. Ngoài ra việc hạn chế bao bì nhựa của Chanel cũng là một động thái ủng hồ thời trang và mỹ phẩm bền vững.
BST được trang trí bằng phong cách Pop-Art để tăng thêm sự thu hút cho sản phẩm này. Sản phẩm sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 29/6 tại các cửa hàng của hãng.
BST được trang trí bằng phong cách Pop-Art để tăng thêm sự thu hút cho sản phẩm này. Sản phẩm sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 29/6 tại các cửa hàng của hãng.

Bao bì của sản phẩm lấy cảm hứng từ những món đồ quen thuộc hàng ngày và trang trí thêm bằng những họa tiết mang phong cách Pop Art. BST sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 29/6 và hứa hẹn sẽ làm những người yêu làm đẹp nói chung và thương hiệu Pháp nói riêng sẽ phải siêu lòng.

 

 

Bí quyết “nhỏ nhưng có võ” giúp các Streamer, Gamer, ITer luôn đảm bảo sức khỏe theo đuổi đam mê Chanel cho ra mắt chiếc hộp đựng Airpods có thể đeo thành dây chuyền "Ngọc nữ Bolero" Lily Chen đụng hàng Kim Duyên và đó là váy nhái Chanel
Copy URL

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp