P&G giới thiệu nền tảng làm đẹp BeautySphere

Bánh bèo bồng bềnh Đăng lúc: Thứ hai, 10/01/2022 11:59 (GMT +7)
Không nằm ngoài cuộc đua làm đẹp, tập đoàn FMCG hàng đầu thế giới P&G đã cho ra mắt một nền tảng làm đẹp mang tên BeautySphere.
Hashtag #Truyền cảm hứng làm đẹp

Metaverse (thế giới ảo được tạo nên từ mạng Internet và các công cụ hỗ trợ thực tế ảo tăng cường nhằm giúp người dùng có được những trải nghiệm chân thật nhất) đang là lĩnh vực được các thương hiệu cực kỳ quan tâm. Ông lớn mới nhất nhảy vào vũ trụ ảo này là P&G. Mới đây tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới đã công bố một nền tảng mang tên BeautySphere tại Triển lãm điện tử người tiêu dùng (Consumer Electronics Show).

Đến với BeautySphere, người dùng có thể tương tác ảo với những món đồ làm đẹp hay các dịch vụ chăm sóc bản thân y như ngoài đời thật. Một điểm thú vị khác của BeautySphere là khách hàng có thể dễ dàng truy cập ở bất kỳ nền tảng nào mà không ảnh hưởng tới trải nghiệm người dùng. Ngoài nâng cao trải nghiệm người dùng, nền tảng BeautySphere cũng là cách để P&G truyền tải thông điệp về hành trình làm đẹp bền vững, an toàn, minh bạch và đảm bảo minh bạch cộng đồng.

Ông lớn P&G đã chính thức ra nhập vũ trụ ảo Metaverse bới nền tảng BeautySphere. Đây là động thái để không bị bỏ lại phía sau của ông lớn FMCG
Ông lớn P&G đã chính thức ra nhập vũ trụ ảo Metaverse bới nền tảng BeautySphere. Đây là động thái để không bị bỏ lại phía sau của ông lớn FMCG

Những người tham gia vào BeautySphere có thể tham gia Vườn bách thảo Hoàng gia để tìm hiểu cách P&G bảo vệ môi trường và phát triển những giống cây mới. Họ cũng được tham gia chương trình Herbal Essences - một chương trình trồng cây ảo. Mỗi cây được trồng ảo được P&G cam kết trồng ở ngoài đời thực.

Toàn cảnh không giam làm đẹp BeautySphere. Việc làm đẹp và truyền thông trên nền tảng Metaverse được nhận xét là sẽ trở thành xu hướng của năm 2022.
Toàn cảnh không giam làm đẹp BeautySphere. Việc làm đẹp và truyền thông trên nền tảng Metaverse được nhận xét là sẽ trở thành xu hướng của năm 2022.

BeautySphere được đánh giá là một bước đột phá của gã khổng lồ P&G khi đặt những dấu chân đầu tiên vào Metaverse. Cách thức truyền thông trong Metaverse chắc chắn sẽ thay đổi nhiều thương hiệu trong tương lai.

Bên cạnh việc trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp, người dùng còn có thể đóng góp cho xã hội bằng việc tham gia chương trình trồng cây ảo của P&G. Với mỗi cái cây được trồng trong BeautySphere, một cái cây ảo được người dùng trồng online sẽ được hãng trồng ngoài đời.
Bên cạnh việc trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp, người dùng còn có thể đóng góp cho xã hội bằng việc tham gia chương trình trồng cây ảo của P&G. Với mỗi cái cây được trồng trong BeautySphere, một cái cây ảo được người dùng trồng online sẽ được hãng trồng ngoài đời.
TikTok: Nền tảng MXH tái định hình thời trang và làm đẹp 2022 "Cô Cô" Lý Nhược Đồng tuổi 56 vẫn trẻ trung như gái 18 là nhờ kết thân với 2 bí quyết làm đẹp này Hàng trăm năm trước, phụ nữ có những cách làm đẹp lạ lùng, chả ai có thể hình dung thế này đây

Bình luận