Mới đây những hình ảnh mới nhất của bốn cô gái BLACKPINK nhà YG cho video teaser quảng bá album The Album được cư dân mạng chia sẻ liên tục trên các trang mạng xã hội. Trở lại với hình ảnh trưởng thành, quyến rũ, đúng hình tượng girl crush, điều được mọi người chú ý hơn cả chính là phong cách thời trang cá tính được các cô nàng diện trong video mới. Đặc biệt cư dân mang đã soi được chiếc áo corset lọt vào mắt xanh của stylist BLACKPINK mà Rosé mặc lại đến từ một thương hiệu Việt Nam.
Trong lần trở lại này, Rosé đã gây ấn tượng mạnh với hình ảnh cá tính, sắc lạnh với mái tóc ánh kim đặc trưng đi kèm thần thái lạnh lùng như một nữ hoàng băng giá.
Được biết chiếc áo mà Rosé diện đến từ thương hiệu Fancì của Việt Nam với giá 3.7 triệu đồng. Trang Instagram của Fancì cũng không quên up story chúc mừng và bày tỏ sự tự hào khi sản phẩm của họ được góp mặt trong MV của nhóm nhạc nữ hàng đầu châu Á.
Thiết kế corset quy chuẩn nhưng lại phong khoáng, nữ tính đến từ Fancì.club
Fancì là local brand Việt Nam có những thiết kế theo đuổi hình tượng girl crush và vintage. Chiếc corset được Rosé diện với phom dáng basic nhưng được thêm thắt những chi tiết nữ tính như dây buộc ở cầu vai, phần vạt áo xẻ cao hai bên hông giúp tôn được vòng eo xinh đẹp. Một điểm đặc biệt, phá cách ở stylist BLACKPINK chính là đã cố ý cho Rosé mặc ngược chiếc corset để tôn lên vòng một gợi cảm với những đường đan chéo táo bạo của thiết kế ở phần mặt lưng.
Dạo quanh một vòng Instagram của Fancì bạn sẽ ấn tượng với nhiều trang phục khác cũng sexy không kém. Những chiếc đầm ôm dáng với những đường cắt táo bạo, những chiếc áo croptop kiểu yếm vinatge với màu sắc pastel nữ tính,... Được stylist của nhóm nhạc hàng đầu để ý đến, đây là niềm vinh dự cho local brand Việt Nam và là sự động viên to lớn cho sự phát triển của các nhãn hàng thiết kế nhỏ ở Việt Nam.
Bình luận