Ngày 3/7, Selena Gomez đã chính thức phát hành bộ sưu tập đồ bơi do cô thiết kế cùng hai người bạn thân là Theresa Marie Mingus, Morgan Brutocao dưới danh nghĩa thương hiệu La Mariette. Selena cho biết từ lâu, cô đã mong muốn dấn thân vào con đường thiết kế áo tắm và thời trang đi biển, du lịch.
Chia sẻ trên Instagram, Selena Gomez chia sẻ rằng: "Tôi hợp tác với La Mariette, thương hiệu tôn vinh giá trị phụ nữ vô điều kiện. Mỗi thiết kế của họ đều cực kỳ độc đáo và tôn vinh mọi hình thể phái đẹp.”
Selena Gomez đã chính thức dừng ca hát. Hiện nay, công chúng Disney một thời đã hoàn toàn tập trung vào phát triển dòng mỹ phẩm Rare Beauty. Dòng đồ bơi mới nhất sẽ là bước tiếp theo trên con đường thời trang của cô nàng. Ngoài kinh doanh, Selena Gomez còn là một KOL đầy quyền lực trên MXH Instagram. Đã từng có thời, cô nàng được mệnh danh là "nữ hoàng Instagram". Giá trị một bài đăng của cô là 1.46 triệu USD.
Bình luận