Giữa lúc các Sky (tên fandom của Sơn Tùng M-TP) đang ngóng chờ từng giây từng phút màn comeback của thần tượng thì vào tối ngày 29/4 mới đây, nhiều người đã nhận được tin nhắn đến điện thoại từ người gửi có tên M-TP với nội dung: "Sky ơi, đặt lịch hẹn ngay và cùng xem buổi công chiếu MV MUỘN RỒI MÀ SAO CÒN CỦA TÙNG NHÉ". Kèm theo đó là đường link YouTube đã được lên lịch sẵn chuẩn bị công chiếu.
Được biết trước đó Sơn Tùng M-TP cũng đã nhiều lần gửi tin nhắn tới các fan với nội dung tương tự tại thời điểm chuẩn bị cho ra mắt các ca khúc mới.
Việc giọng ca gốc Thái Bình gửi tin nhắn cho mọi người mặc dù có thắc mắc cho rằng "Sao Sếp biết số điện thoại mình?" hay việc người gửi được đặt tên trực tiếp là M-TP thực chất là một trong những hình thức dịch vụ được cung cấp bởi chính các nhà mạng viễn thông di động, mang tên SMS BrandName.
Gói dịch vụ này cho phép các thương hiệu gửi tin nhắn tới một tệp khách hàng lớn hoặc nhóm người mục tiêu nhằm mục đích quảng cáo hoặc chăm sóc, phản hồi và đánh giá dịch vụ. Ngoài ra, dịch vụ này cũng cho phép gán luôn tên thương hiệu vào địa chỉ người gửi tin nhắn. Điều này giải thích được cho việc tên người gửi là "M-TP" thay vì một chuỗi số điện thoại nào đó.
Phải nói rằng Sơn Tùng M-TP 1 năm ra MV rất ít nhưng mỗi lần trở lại với ca khúc mới thì "Sếp" đều chuẩn bị, đầu tư rất kĩ lưỡng. Sản phẩm mới mang tên "Muộn Rồi Mà Sao Còn" ra mắt lần này cũng không phải ngoại lệ.
Đây được coi là lần comeback nhận được nhiều sự quan tâm và mong chờ nhiều nhất từ cộng đồng mạng sau loạt drama xảy ra giữa Sơn Tùng M-TP - Thiều Bảo Trâm và "trà xanh" Hải Tú.
Bình luận