Các thương hiệu thời trang nói chung và trang sức nói riêng, khi "chọn mặt gửi vàng" - trao cho ai đó danh vị "đại sứ thương hiệu" - chắc hẳn đều mong muốn sản phẩm của mình được tôn vinh triệt để, nhằm khơi gợi nhu cầu mua sắm tối đa của khách hàng. Chính vì lẽ đó, quá trình lựa chọn người đại diện/đại sứ thương luôn luôn là một quá trình cân não. Nhưng ngay cả như thế, quá trình này vẫn xuất hiện những tình huống trớ trêu, chẳng hạn nhan sắc người đại diện quá chói mắt, làm lu mờ các món phụ kiện xa xỉ mà họ có trách nhiệm cần làm nổi bật.
Dưới đây là 2 mỹ nhân Hàn có khả năng "dìm" các sản phẩm trang sức khi làm đại diện:
Song Hye Kyo
Là một trong những mỹ nhân sở hữu số lượng hợp đồng quảng cáo nhiều nhất Hàn Quốc, Song Hye Kyo thường xuyên là cái tên được nhiều thương hiệu tranh giành, đặc biệt là các nhãn hàng trang sức.
Ảnh trang sức đương nhiên sẽ ưu tiên các shoot hình cận mặt hoặc bán thân để người xem có thể nhìn rõ các phụ kiện trang sức mà nữ diễn viên đeo. Tuy nhiên, mỹ nhân Song vốn nổi tiếng bởi gương mặt hoàn mỹ không góc chết nên khi các bộ ảnh quảng bá trang sức của người đẹp được đăng tải, dân tình thường dồn sự chú ý vào nhan sắc 100 điểm của cô thay vì những món trang sức cô mang.
Irene
Là nữ idol có nhan sắc được khao khát nhất, Irene ngay khi debut đã mang về cho mình danh xưng "nữ thần sắc đẹp" và liên tục lọt top các bảng xếp hạng nhan sắc. Bởi vậy, khi người đẹp làm đại diện cho các nhãn hàng trang sức xa xỉ, dù đeo trên cổ những chiếc vòng hàng tỉ đồng nhưng thứ làm người ta choáng ngợp chỉ có nhan sắc của Irene mà thôi.
Bình luận