Beauty blogger đã không còn là một nghề nghiệp xa lạ. Beauty Blogger là những người năng nổ trong việc chia sẻ các bí quyết làm đẹp của mình, xu hướng làm đẹp thịnh hành, giới thiệu trải nghiệm của bản thân về một loại sản phẩm mỹ phẩm nào đó thông qua các công cụ như Youtube, Facebook, Blog…
Khi càng nổi tiếng, các beauty blogger càng kiếm được nhiều tiền nhờ vào những hợp đồng quảng cáo béo bở. Dưới đây là 5 người có thu nhập hàng tháng cao nhất của giới làm đẹp thế giới.
Năm 2010, Huda Kattan bắt đầu blog hướng dẫn trang điểm, chăm sóc sắc đẹp của mình. Sau đó, cô nhanh chóng lấn sân sang MXH Instagram. Các tài khoản MXH của Huda phất lên với tốc độ chóng mặt và đây trở thành nền tảng để Huda lập nên thương hiệu Huda Beauty đình đám vào năm 2013.
Bên cạnh việc điều hành thương hiệu cá nhân, Huda vẫn hoạt động tích cực trên MXH TikTok, Youtube và Instagram. Giá trị mỗi bài đăng của cô trên mỗi nền tảng lần lượt là 3000 USD, 3887 USD và 158.515 USD.
Anh chàng là một chuyên viên trang điểm và người mẫu nổi tiếng tại Mỹ. Năm 2016, khi mới 17 tuổi, James đã trở thành đại sứ nam đầu tiên của mỹ phẩm CoverGirl. Hiện nay, anh chàng đang hoạt động trên 3 nền tảng chính: TikTok, Youtube, Instagram.
Giá trị mỗi bài đăng của anh trên các nền tảng là 35.502 USD cho TikTok, 25.520 USD cho Youtube và 89.711 USD cho mỗi bài đăng Instagram.
Bretman Rock không còn là cái tên xa lạ trong cộng đồng làm đẹp trên toàn thế giới.
Đầu năm 2017, Bretman được mời làm host cho show trình diễn thảm đỏ của Hoa hậu Hoàn vũ tại quê nhà Philippine. Sau đó, 9X tiếp tục góp mặt trong danh sách The 30 Most Influential Teens of 2017 (30 thanh thiếu niên có ảnh hưởng nhất năm 2017) trên tạp chí danh tiếng Time.
Để có được sự hợp tác của Bretman, các nhãn hàng phải trả 8902 USD cho mỗi video TikTok, ,14.294 USD cho video Youtube và 51.424 USD cho mỗi bài đăng Instagram.
Maria Mari là 1 nghệ sĩ trang điểm đến từ Brazil.Cô được nhiều người hâm mộ vì thường xuyên đăng tải những hình ảnh, video trước và sau khi trang điểm cùng những tips hướng dẫn trang điểm vô cùng hữu ích.
Hiện nay, Mari Maria sở hữu 18.3 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Giá trị mỗi lần hợp tác giữa Maria với các nhãn hàng sẽ lần lượt là 13.100 USD cho video TikTok, 3.122 USD cho video Youtube, 56.651 USD cho bài đăng Instagram.
Jeffree là một trong những beauty boy tiên phong của làng làm đẹp thế kỷ 21. Từ khi 13 tuổi, cậu đã ấp ủ niềm đam mê làm đẹp. Khi tốt nghiệp trung học, Jeffree đã xin làm việc tại những quầy mỹ phẩm của M.A.C.
Năm 2014, Jeffree Star cho ra mắt thương hiệu cá nhân của mình và nhanh chóng gây được tiếng vang. Hiện nay, Jeffree là một trong những ngôi sao quyền lực nhất làng làm đẹp với mức giá hợp tác quảng cáo trên trời. Nhãn hàng sẽ phải bỏ ra 2.285 đô la Mỹ cho mỗi video TikTok, 15.799 đô la Mỹ cho mỗi video trên YouTube và 46.129 đô la Mỹ cho mỗi bài đăng trên Instagram.
Bình luận