Uniqlo: Chinh phục khách hàng với gam màu trung tính

Uniqlo: Chinh phục khách hàng với gam màu trung tính

Uniqlo luôn tạo nên những thiết kế thời trang mang tính ứng dụng cao và đặc biệt chinh phục khách hàng với những item tông màu trung tính.

Tone màu trung tính không bao giờ lỗi mốt đã được Uniqlo khai thác và vận dụng triệt để trong các bộ sưu tập thời trang qua các mùa. Vì vậy, nếu bạn để ý sẽ không khó để thấy những gam màu trung tính gần như luôn hiện hữu trong các item của Uniqlo từ quần áo, đầm váy cho đến các phụ kiện như giày dép, túi xách... của cả người lớn lẫn thời trang cho trẻ em. 

Uniqlo: Chinh phục khách hàng với những tone màu trung tính - Ảnh 1
Uniqlo chinh phục khách hàng với những item tone màu trung tính

Chính "chất" thời thượng của gam màu trung tính trên những item basic không lỗi mốt đã thật sự chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Hơn nữa Uniqlo rất biết cách bắt nhịp với hơi thở của thời trang hiện đại nên các item luôn tạo cho người mặc cảm giác thoải mái cùng sự sành điệu. 

Uniqlo: Chinh phục khách hàng với những tone màu trung tính - Ảnh 1
Những tone màu trung tính được vận dụng rất nhiều trong các item của cả hai giới

Các gam màu trung tính như trắng, đen, xám, nâu, xanh navy... hiện diện trên các thiết kế gần gũi của Uniqlo như áo thun cổ tròn, quần short chino, áo sơ mi cổ trụ, túi tole, giày thể thao... Các kiểu trang phục với gam màu này có điểm cộng lớn là rất dễ phối đồ và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Uniqlo: Chinh phục khách hàng với những tone màu trung tính - Ảnh 1
Chiếc áo khoác màu trắng kinh điển cực thời trang được mix hài hòa với áo thun màu vàng cổ tròn bên trong

Chưa kể đến, những item màu trung tính của nhãn hàng này rất được lòng khách hàng bởi chất liệu thoải mái, dễ vận động và phụ hợp với thời tiết từng mùa trong năm. Vì vậy, không có gì khó hiểu khi cứ mỗi đợt Uniqlo ra mắt bộ sưu tập mới là lại được dân tình ủng hộ nhiệt tình.

Uniqlo: Chinh phục khách hàng với những tone màu trung tính - Ảnh 1
Mọi đối tượng khách hàng đều có thể tìm thấy "chân ái" với những item gam màu trung tính từ thiết kế của Uniqlo
Uniqlo: Chinh phục khách hàng với những tone màu trung tính - Ảnh 1
Không chỉ trang phục mà phụ kiện của Uniqlo cũng được thiết kế với gam màu trung tính

Uniqlo rất biết nắm bắt xu hướng khi sắp tới vào ngày 11/09 sẽ cho ra mắt tại Việt Nam chiếc khẩu trang AIRism để đảm bảo nhu cầu bảo vệ sức khỏe của người dân trước tình hình dịch Covid-19 như hiện nay. Theo thông báo chính thức trên Fanpage của Uniqlo Vietnam, chiếc khẩu trang AIRism sẽ được có cấu trúc 3 lớp độc đáo, thoáng khí, nhiều kích cỡ phù hợp mọi lứa tuổi. Đặc biệt chiếc khẩu trang này sẽ có 3 màu trung tính tiêu biểu là trắng, đen và xám để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Uniqlo: Chinh phục khách hàng với những tone màu trung tính - Ảnh 1
Chiếc khẩu trang AIRism sắp ra mắt của Uniqlo

Có thể nói, nếu bạn muốn tìm kiếm những item basic nhưng rất thời trang và có tính ứng dụng cao trong đời sống thì Uniqlo thật sự luôn là lựa chọn tuyệt vời. 

Chia sẻ facebook Mỹ Duyên