Kể từ khi debut, Yoona luôn là nàng thơ được yêu mến của các hãng mỹ phẩm

Bánh bèo bồng bềnh Đăng lúc: Thứ sáu, 30/07/2021 01:00 (GMT +7)
Yoona luôn là gương mặt được các hãng mỹ phẩm từ bình dân đến cao cấp chọn mặt gửi vàng.
Hashtag #Đại sứ thương hiệu #BEAUTORY #Thời trang

14 năm trước, Yoona ra mắt với vai trò ca sĩ của nhóm nhạc quốc dân SNSD. Bên cạnh hoạt động âm nhạc, SM Entertainment cũng tích cực để Yoona hoạt động trong cách lĩnh vực khác như thời trang hay làm đẹp. Đặc biệt trong lĩnh vực làm đẹp, Yoona là một tên tuổi lớn từng có cơ hội cộng tác với nhiều thương hiệu từ bình dân đến cao cấp. 

1. Clear & Clear 

Ngay khi vừa ra mắt, Yoona đã có được hợp đồng hợp tác với với nhãn hàng sửa rửa mặtchăm sóc da bình dân Clear & Clear. Sự hợp tác của Yoona với Clear & Clear bắt đầu vào năm 2007 và kết thúc sau đó 2 năm. 

Ngày mới debut, Yoona đồng hành cũng mỹ phẩm Clear & Clear
Ngày mới debut, Yoona đồng hành cũng mỹ phẩm Clear & Clear

2. Innisfree 

Ngay khi rời khỏi Clear & Clear, Yoona đã có ngay bản hợp đồng với Innisfree. Cô đã đồng hành cùng nhãn hàng này trong suốt 11 năm từ năm 2009 đến tháng 8 năm 2020. Do sức ảnh hưởng của Yoona cùng thương hiệu mỹ phẩm này quá lớn, quá thành công nên dù cả haiđã ngưng hợp tác từ lâu, nhiều người vẫn cho biết mỗi khi nhớ đến Innisfree, họ lại nhớ về Yoona. 

Hiện nay, nhãn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc đã tìm được cho mình một nàng thơ mới là nữ ca sĩ Jang Won Young. Tuy nhiên, do cái bóng của người tiền nhiệm quá lớn nên nữ ca sĩ vẫn chưa nhận được trọn vẹn sự mến yêu của công chúng. 

Trong 11 năm đồng hành, Yoona luôn đem đến cho người mua hình ảnh thanh thuần, tự nhiên đúng với những tiêu chí mà Innisfree đề ra.
Trong 11 năm đồng hành, Yoona luôn đem đến cho người mua hình ảnh thanh thuần, tự nhiên đúng với những tiêu chí mà Innisfree đề ra.

3. Estee Lauder 

Sau khi rời Innisfree, Yoona chẳng mất quá nhiều thời gian để tìm được bến đỗ mới. Thương hiệu mỹ phẩm tiếp theo quyết định gắn bó và lựa chọn Yoona làm đại diện hình ảnh là nhãn hàng cao cấp Estee Lauder. Đây là một bước đi rất thông minh của Yoona. Bởi, khi đã bước sang tuổi 30, Yoona chẳng thế gắn mãi với hình ảnh ngọt ngào. Cô cần phải trưởng thành và hướng tới đối tượng khách hàng lớn tuổi hơn. 

Hình ảnh trưởng thành của Yoona khi quảng bá cho Estee Lauder.
Hình ảnh trưởng thành của Yoona khi quảng bá cho Estee Lauder.

14 năm hoạt động nghệ thuật, Yoona vẫn là cái tên quảng cáo đầu bảng của làng giải trí Hàn Quốc. Điều này phản ánh sức hút của nữ ca sỹ với khán giả, cũng đồng thời chứng minh sự trung thành của khán giả Hàn Quốc dành cho "center quốc dân".  

Lisa BLACKPINK, Yoona và Dương Mịch cùng nhau diện một BST trang sức của BVLGARI Ngất ngây với nhan sắc băng thanh ngọc khiết của Yoona Yoona từ bỏ hình tượng ngọt ngào, hóa người phụ nữ thượng lưu sang chảnh
Copy URL

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp