Beyoncé và Jay-Z chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Tiffany & Co

Nối tiếp Anya Taylor-Joy, Beyoncé và Jay Z đã trở thành đại sứ thương hiệu của Tiffany & Co.

Hashtag: Đại sứ thương hiệu

Sau Anya Taylor - Joy, Beyoncé và Jay Z là hai đại sứ thương hiệu tiếp theo của trang sức Tiffany & Co. Màn ra mắt đầu tiên của "ong chúa" Beyoncé là trên bìa tạp chí Harper's Bazaar Mỹ số tháng 9. Nữ ca sĩ diện một bộ đồ denim màu xanh với những đường kẻ sọc dọc thân. Cô đeo những trang sức cầu kỳ của Tiffany & Co - hình ảnh thú vị và tạo nhiều ấn tượng với khán giả khi kết hợp giữa nét kiêu kỳ và sự mạnh mẽ. 

Beyoncé và Jay-Z chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Tiffany & Co.

Trong hai trang bìa khác, Beyoncé lại mang đến hai hình ảnh vô cùng khác biệt. Một bức cô diện bộ đồ bó sát ôm sát vào vòng 1 phồn thực. Bức còn lại cô ăn mặc theo phong cách cao bồi miền Tây. Ở hai bức ảnh, Beyoncé đều đeo vòng kim cương đến từ tiệm kim hoàn nước Mỹ. 

Nữ ca sĩ đem đến hai hình ảnh khác nhau trên bìa tạp chí Harper's Bazaar số mới nhất. Một là gợi cảm khoe những đường cong nóng bỏng.
Hai là cô cao bồi miền viễn Tây bí ẩn. Ở hai tạo hình, Beyoncé đều đeo chiếc dây chuyền kim cương của Tiffany & Co.

Kể từ khi về chung một nhà với tập đoàn LVMH, thương hiệu kim hoàn Tiffany & Co đã có sự thay đổi chiến lược truyền thông vô cùng rõ rệt. Hãng mạnh tay chiêu mộ những đại sứ thương hiệu là những cái tên nổi bật trong làng giải trí như Rosé BLACKPINK, Dịch Dương Thiên Tỉ, Anya Taylor-Joy và mới đây nhất là cặp vợ chồng quyền lực của giới âm nhạc Beyoncé - Jay Z.

Chân dung cặp vợ chồng quyền lực nhất nhì showbiz Jay Z và Beyoncé.

Beyoncé kết hôn với Jay-Z vào năm 2008. Họ có với nhau 3 người con. Bên cạnh hoạt động âm nhạc, vợ chồng Beyoncé và Jay-Z còn là những người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang. Sự hợp tác giữa Beyoncé và Jay-Z hứa hẹn sẽ tạo nên một cú nổ lớn trong tương lai cho cả hai bên. 

Bài liên quan

News feed