"Bông hồng lai" Jeon Somi trở thành gương mặt đại diện cho dòng kính mắt của Louis Vuitton

Nữ ca sĩ Jeon Somi vừa được Louis Vuitton bổ nhiệm làm gương mặt đại diện cho chiến dịch kính mắt của nhà mốt Pháp.

Hashtag: Đại sứ thương hiệu Louis Vuitton

Jeon Somi sinh năm 2001 có bố là người Canada và mẹ là người Hàn Quốc. Chính vì vậy, nữ ca sĩ sở hữu một gương mặt lai đẹp không tì vết. 

Jeon Somi sinh năm 2001. Cô có bố là người Canada, mẹ là người Hàn Quốc. Cô nàng là thí sinh bước ra từ cuộc thi Produce 101.

Bước ra từ chương trình Produce 101, Jeon Somi được coi là nữ thần tượng thế hệ mới tại Hàn Quốc. Sau đó, Jeon Somi rời JYP và gia nhập công ty con của YG Entertaiment là The Black Label. 

Bên cạnh âm nhạc thì, Jeon Somi cũng hoạt động rất mạnh mẽ ở mảng thời trang.

Bên cạnh giọng ca trời phú thì Jeon Somi cũng sở hữu một gu thời trang ấn tượng. Cô nàng thường xuyên xuất hiện trên những tạp chí thời trang lớn và là bạn thân của thương hiệu cao cấp Pháp Louis Vuitton

Louis Vuitton đã chính thức bổ nhiệm Jeon Somi trở thành gương mặt đại diện cho dòng kính mắt của hãng. Dòng sản phẩm này sẽ được quảng bá trên toàn thế giới.

Mới đây, giọng ca 20 tuổi lại đánh dấu thêm một bước tiến mới với nhà mốt Pháp khi trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá toàn cầu dòng kính mắt mới của hãng. Đây có thể là bước đệm vững chắc để cô nàng trở thành Đại sứ toàn cầu cũng hãng trong tương lai. 

Từ lâu, Jeon Somi đã là bạn thân của thương hiệu nước Pháp Louis Vuitton. Các fan của cô nàng kỳ vọng rằng cô nàng có thể trở thành Đại sứ toàn cầu của Louis Vuitton như BTS trong tương lai gần sau khi chiến dịch quảng bá kính mắt kết thúc.

Louis Vuitton được đặt tên theo tên người sáng lập ra hãng là Louis Vuitton. Đây là một thương hiệu thời trang xa xỉ, có trụ sở đặt tại Paris, Pháp. Louis Vuitton là một công ty con trực thuộc tập đoàn LVMH.

Nổi tiếng với những sản phẩm túi xách thời trang nhưng thực chất, vào cuối thế kỷ 19, Louis Vuitton được biết đến là một cửa hàng bán lẻ những chiếc rương. Ngày nay, Louis Vuitton sản xuất và cung cấp ra thị trường đa dạng các sản phẩm: Từ quần áo, túi xách, phụ kiện, trang sức… và tất cả của công ty sử dụng các chữ viết tắt LV theo kiểu monogram.

Thay vì phân phối sản phẩm trong các hệ thống bán lẻ, Louis Vuitton tự mở các showroom trên toàn thế giới. Điều này được tin tưởng sẽ giúp họ kiểm soát chất lượng và giá cả sản phẩm, tránh hàng giả, hàng nhái trà trộn vào các kênh phân phối. Dù vậy, thật mỉa mai, Louis Vuitton lại chính là thương hiệu thời trang bị làm giả nhiều nhất trong lịch sử, với chỉ hơn 1% sản phẩm mang logo Louis Vuitton là hàng chính hãng.

>>> Xem thêm thông tin về Thương hiệu Louis Vuitton.

Bài liên quan

News feed