Các thương hiệu xa xỉ lại tăng giá sản phẩm

Tại thị trường Trung Quốc, nhiều thương hiệu xa xỉ đã bắt đầu tăng giá cho năm 2021.

Hashtag: Fashion brands - Thương hiệu thời trang

Đến hẹn lại lên vào ngày 1/1 hàng năm, những thương hiệu lớn sẽ đồng loạt tăng giá sản phẩm. Việc điều chỉnh giá này sẽ diễn ra từ 1-2 lần/năm. Những cái tên tăng giá đáng chú ý đó là Hermès, Bottega Veneta, Audemars Piguet. 

Cụ thể, Hermès tăng giá 2 mẫu túi Lindy 30 lên 6% so với năm 2020 (từ 9200 USD lên 9700 USD). 

Hermès tăng giá sản phẩm dòng túi Lindy 30 khoảng 6%

Đối với Bottega Veneta, hãng chưa thông báo nhưng nhiều chuyên gia dự đoán hãng có thể tăng giá hai mẫu túi là The Pouce (2500 USD lên 2700 USD) và Padded Casset (2700 USD lên 3000 USD). Hãng đồng hồ xa xỉ Audemars Piguet sẽ tăng giá bán 5% tất cả các mặt hàng từ ngày 5/1.

Dù chưa có thông tin chính thức nhưng nhiều người nhận xét rằng Bottega Veneta cũng sẽ tăng giá

Những thương hiệu này không phải là cái tên duy nhất có động thái tăng giá trong năm qua. Trước đó Chanel, LV cũng đồng loạt tăng khoảng 5% giá bán sản phẩm. Cá biệt, mẫu túi  Chanel square mini còn được đẩy giá lên tới 27,4%.

Dẫu biết rằng, việc nâng giá sản phẩm để bảo vệ thương hiệu và duy trì doanh thu của nhà mốt. Tuy nhiên, giữa bối cảnh dịch bệnh và kinh tế vẫn còn khó khăn thì đây có vẻ không phải là một quyết định được lòng người hâm mộ.

Mặc Covid-19, những thương hiệu thời trang cao cấp vẫn giữ vững quyết định tăng giá. Dẫu biết rằng động thái này là điều các nhà mốt phải làm để bảo toàn giá trị sản phẩm nhưng giữa bối cảnh khó khăn như hiện tại, khách hàng đương nhiên bày tỏ việc không bằng lòng

Bài liên quan

News feed