Mỹ nhân Cbiz làm đại sứ thương hiệu: Đẹp không đồng nghĩa với thời trang
- Bánh bèo bồng bềnh
- Đăng lúc: Thứ ba, 13/07/2021 18:05 (GMT +7)
4 nàng đại sứ thương hiệu dưới đây dù đẹp nhưng vẫn không nhận được sự đánh giá cao của công chúng.
Thị trường Trung Quốc là một trong những thị trường phát triển nhanh và mạnh nhất của thời trang cao cấp. Chính vì vậy, các thương hiệu thời trang quốc tế liên tục rót tiền để đầu tư cho mình một đại sứ thương hiệu nhằm nâng cao sự nhận diện của mình tại quốc gia tỷ dân này. Tuy nhiên, đâu phải ai cũng như Chanel khi có một đại sứ "chất lượng" như Châu Tấn. Những thương hiệu dưới đây sở hữu những gương mặt diện nhận được không ít sự chỉ trích từ công chúng.
Đại sứ thương hiệu Dior: Triệu Lệ Dĩnh
Triệu Lệ Dĩnh là đại sứ thương hiệu mảng thời trang và làm đẹp của Dior tại thị trường Trung Quốc. Nàng “Sam Sam” đẹp - đúng, nhưng có đủ khí chất để chinh phục phân khúc thời trang cao cấp hay không thì vẫn là câu hỏi... chờ cô trả lời.
Năm lần bảy lượt, Triệu Lệ Dĩnh bị nhận xét là “biến hàng hiệu thành hàng chợ”, livestream quảng bá đồ dưỡng dà thì trang điểm dày cả mét. Đến thời điểm hiện tại, Triệu tỷ vẫn chưa thực sự nhận được sự ủng hộ hoàn toàn của công chúng, đồng nghĩa với việc cô còn rất nhiều thứ để cố gắng và nỗ lực nếu muốn chứng minh năng lực thật sự của mình.
Đại sứ thương hiệu Chopard: Dương Tử
Dương Tử chưa bao giờ được đánh giá cao ở khoản thời trang; chính vì vậy, khi thông tin cô nàng trở thành đại sứ thương hiệu Chopard được tung ra, tất cả đều ngỡ ngàng. Nếu so sánh với hai người tiền nhiệm trước là Chương Tử Di và Phạm Băng Băng thì đúng là Dương Tử còn kém xa. Khi bỏ đi logo Chopard trên poster quảng cáo thì khó ai có thể tin nữ diễn viên đang đeo phụ kiện của một trong những thương hiệu đắt giá nhất thế giới.
Đại sứ thương hiệu BVLGARI: Triệu Lộ Tư
Cũng giống như Dương Tử, nếu không có logo BVLGARI trên ảnh, khối người sẽ nghĩ rằng nữ diễn viên đang xách đồ Taobao (sàn thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc). Nhiều netizen cho rằng người đẹp nên trau dồi khả năng biểu cảm hơn trước khi nhận những dự án khó nhằn.
Đại sứ thương hiệu Louis Vuitton: Lưu Hạo Tồn
“Mưu nữ Lang” Lưu Hạo Tồn bị cho rằng quá non trẻ, gương mặt lại đầy ngây thơ để có thể phù hợp với sự mạnh mẽ của thương hiệu Pháp. Ngoài ra, cô cũng bị cho là đi cửa sau khi chỉ vừa mới debut đã chiễm trệ có được vị trí đại sứ của Louis Vuitton. Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba mất rất nhiều thời gian đi show, tiếp xúc với bộ phần truyền thông của LV mới có được vị trí đại sứ thương hiệu. Chính vì lý do này nên Lưu Hạo Tồn đang nhận kha khá “gạch đá” từ những người yêu thời trang Trung Quốc.