Cuối tuần trước, các fan của mỹ nữ họ Triệu đã vô cùng vui mừng khi Triệu Lệ Dĩnh chính thức trở thành đại diện cho dòng sản phẩm chăm sóc da của Dior tại thị trường Trung Quốc. Dường như việc ly hôn Phùng Thiệu Phong không hề khiến nữ diễn viên suy sụp mà trái lại cuộc sống và sự nghiệp còn thăng hoa hơn trước.
Cô đã chính thức bắt đầu những hoạt động của mình bằng một buổi livestream quảng bá cho dòng dưỡng da mới nhất của nhà mốt Pháp. Xuất hiện trong buổi trình chiếu trực tiếp, Triệu Lệ Dĩnh vẫn giữ vững vẻ ngoài xinh đẹp, mong manh, thanh thuần vốn làm nên thương hiệu của cô.
Tuy nhiên, công chúng ngay lập tức cau mày khi nhận ra Triệu Lệ Dĩnh quảng bá đồ skincare nhưng lại trang điểm dày cộp. Cụ thể, nàng Sam Sam chọn một lớp kem nền có độ che phủ cao. Đôi mắt được trang điểm cầu kỳ, kẻ eyeliner sắc sảo, chuốt mascara cong vút, nhấn nhá bằng phấn mắt màu cam. Đôi môi của cô cũng được đánh son cam tươi đậm nổi bật và quyến rũ.
Nhiều khán giả bày tỏ sự không hài lòng với layout makeup đậm đà này. Họ cho rằng nếu đã xác định quảng bá đồ dưỡng da, Triệu Lệ Dĩnh chỉ nên trang điểm nhẹ nhàng hết mức, tốt nhất là makeup-no-makeup. Bởi vì trang điểm đậm thế thì dưỡng da để làm gì?
Một số netizen còn dẫn chứng hình ảnh Phạm Băng Băng thậm chí chẳng ngại ngần để mặt mộc trên sóng livestream khi quảng bá mặt nạ dưỡng da.
Có lẽ như Triệu Lệ Dĩnh vẫn còn một chặng đường dài nữa mới có thể khẳng định bản thân trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp cao cấp. Chưa nói về phong cách. Trước hết cô cần thay đổi tư duy thời trang, dẫu chỉ dùng vào việc quảng cáo.
Bình luận