Eiza González - Minh tinh 'Fast and Furious' chụp ảnh khỏa thân nghệ thuật
- Thanh Lê
- Đăng lúc: Thứ sáu, 02/04/2021 22:12 (GMT +7)
González không mặc trang phục nhưng trông cô không phản cảm. Người đẹp cũng không tạo dáng khiêu khích.
Ngày 1/4, ảnh khỏa thân của ngôi sao "Fast and Furious" - Eiza González chụp cho chiến dịch quảng cáo của Louis Vuitton đã được tạp chí Vogue đăng tải.
Được biết nữ minh tinh này hiện đang là gương mặt đại diện cho dòng nước hoa mới nhất của thương hiệu xa xỉ Pháp.
Bức ảnh được nữ minh tinh thực hiện trên bãi biển ở Malibu, California. Trong đó Eiza González khỏa thân, được họa sĩ vẽ các màu xanh da trời, cúc vạn thọ và màu vỏ quýt lên cơ thể để chụp ảnh khi hoàng hôn buông xuống. Được biết cảm hứng từ hoàng hôn chính là ý tưởng của bức ảnh.
Qua bức hình có thể thấy, dù nữ minh tinh không mặc trang phục nhưng trông cô không phản cảm. Với dụng ý nghệ thuật là tất cả, người đẹp chụp ảnh nude nhưng không hề tạo dáng khiêu khích.
Nói về bức ảnh này, Eiza González chia sẻ trên Vogue rằng, để thực hiện chúng cô đã phải lăn trên cát có sắc màu cầu vồng kỳ diệu. Đồng thời nữ diễn viên bày tỏ rằng, có thể nhiều người cho rằng buổi chụp nhìn đơn giản, nhưng cô đã phải mất đến 9 tiếng mới hoàn thành và mất thêm 4 tiếng để làm sạch cơ thể.
Eiza González nói: "Bạn có thể tưởng tượng việc rửa sạch lớp sơn giống như bước tẩy tế bào chết cuối cùng. Không thể đùa được với làn da này".
Đồng thời nữ minh tinh cũng cho biết cô rất vui mừng khi được hợp tác với Louis Vuitton và đây cũng là trải nghiệm mang tính bước ngoặt trong sự nghiệp của cô. Bởi thương hiệu nước hoa xa xỉ Pháp này rất hiếm hoi mới chọn phụ nữ Mexico làm gương mặt đại diện.
Thời gian qua, Eiza González đã tham gia bom tấn khoa học viễn tưởng Godzilla vs. Kong, và cũng từng có vài giây ngắn ngủi xuất hiện trong dự án hành động Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw (2019). Hiện nữ diễn viên trở thành gương mặt được săn đón trong lĩnh vực giải trí.
González quan niệm rằng vì là dân nhập cư đến Hollywood để tìm kiếm cơ hội, nên sự cố gắng của bản thân phải gấp 2, thậm chí gấp 3 đồng nghiệp thì mới được công nhận cũng như thành công ở thị trường khắc nghiệt này.