Giày sneakers Nike x Louis Vuitton hứa hẹn sẽ "khuấy đảo" làng thời trang

Đôi sneakers Nike x Louis Vuitton có tới 21 phiên bản màu sắc đang khiến các sneakerhead phát cuồng.

Hashtag: Sneakers Nike Louis Vuitton

Giám đốc sáng tạo mảng thời trang nam của Louis Vuitton, Virgil Abloh đã hợp tác với Nike để tạo ra phiên bản giới hạn của đôi sneakers Air Force 1. Phiên bản kết hợp này chỉ được sản xuất 13.000 đôi và sẽ không được tái sản xuất. Chính vì vậy đã có tới 5 triệu người đăng ký để có cơ hội sở hữu đôi giày này.  

Các mẫu giày có đủ màu sắc từ xanh lá, đỏ, vàng...Bên cạnh đó, vẫn có các bản phối màu trung tính để đáp ưng nhu cầu của người mua. Một phiên bản giày phối 3 màu gồm bạc, đen, vàng đang cực kỳ thu hút các sneakerhead. Đôi giày đã chính thức được ra mắt vào ngày 24/6 vừa rồi trong BST Xuân-Hè 2022 của hãng. Tuy nhiên, ngày mở bán chính thức của đôi giày này vẫn chưa hề được tiết lộ. 

Giày sneakers Nike x Louis Vuitton hứa hẹn sẽ "khuấy đảo" làng thời trang
Đôi giày này hứa hẹn có tới 21 phiên bản màu sắc đáp ứng mọi như cầu của khách hàng.
Đôi giày chỉ có 13.000 chiếc và không sản xuất lại nên có tới 5 triệu người đăng ký để có cơ hội mua lại đôi giày này.
Tuy nhiên, hiện tại chưa có thông tin về việc mở bán các sản phẩm này. Đại diện của Louis Vuitton cho biết: "Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết".
Virgil Abloh đã thổi một làn gió mới vào thương hiệu Louis Vuitton. NTK trẻ tuổi đã kết hợp sự phóng khoáng của thời trang đường phố với nét kiêu kỳ của nhà mốt Pháp.
Dù có nhiều ý kiến trái chiều nhưng dưới thời Virgil Abloh, Louis Vuittond đã có sự tăng trưởng vượt bậc.

Louis Vuitton được đặt tên theo tên người sáng lập ra hãng là Louis Vuitton. Đây là một thương hiệu thời trang xa xỉ, có trụ sở đặt tại Paris, Pháp. Louis Vuitton là một công ty con trực thuộc tập đoàn LVMH.

Nổi tiếng với những sản phẩm túi xách thời trang nhưng thực chất, vào cuối thế kỷ 19, Louis Vuitton được biết đến là một cửa hàng bán lẻ những chiếc rương. Ngày nay, Louis Vuitton sản xuất và cung cấp ra thị trường đa dạng các sản phẩm: Từ quần áo, túi xách, phụ kiện, trang sức… và tất cả của công ty sử dụng các chữ viết tắt LV theo kiểu monogram.

Thay vì phân phối sản phẩm trong các hệ thống bán lẻ, Louis Vuitton tự mở các showroom trên toàn thế giới. Điều này được tin tưởng sẽ giúp họ kiểm soát chất lượng và giá cả sản phẩm, tránh hàng giả, hàng nhái trà trộn vào các kênh phân phối. Dù vậy, thật mỉa mai, Louis Vuitton lại chính là thương hiệu thời trang bị làm giả nhiều nhất trong lịch sử, với chỉ hơn 1% sản phẩm mang logo Louis Vuitton là hàng chính hãng.

>>> Xem thêm thông tin về Thương hiệu Louis Vuitton.

Bài liên quan

News feed