Jean Paul Gaultier tung ra mẫu tất để ủng hộ tổ chức y tế

Jean Paul Gaultier, ông chủ của hãng thời trang Haute Couture cùng tên đã cho ra mắt đôi tất để gây quỹ ủng hộ tổ chức từ thiện chống HIV/AIDS.

Hashtag: Fashion brands - Thương hiệu thời trang Bộ sưu tập thời trang

Đôi tất mới được trình làng được lấy cảm hứng từ BST "Safe Sex Forever" được ra mắt vào năm 1996 của ông. Số tiền bán đôi tất trắng tinh này sẽ được ủng hộ cho quỹ Sidaction, một tổ chức từ thiện tại Pháp tài trợ cho nghiên cứu về HIV và AIDS. 

Trong bộ sưu tập mùa xuân năm 1996, Gaultier lần đầu tiên lan tỏa thông điệp về ngăn chặn và phòng chống bệnh AIDS bằng cách in dòng chữ “Safe Sex Forever” lên những chiếc áo phông loang màu của mình. 

Đôi tất phiên bản giới hạn này được bán với giá 22 EURO (khoảng 600K đông) trên web sidaction.jeanpaulgaultier.com và tại cửa hàng Tom Greyhound tại Paris. 

Jean Paul Gaultier đã từng mất đi người yêu vì căn bệnh thế kỷ. Từ đó, ông luôn đóng góp hết mình cho công cuộc phòng chống căn bệnh thế kỷ này bằng tài năng thiết kế của mình.
Đôi tất được bán online trên website và cửa hàng truyền thống tại Paris.
Toàn bộ số tiền thu được sẽ được quyên góp cho tổ chức Sidaction - một tổ chức y tế nghiên cứu và phát triển các loại thuốc phòng chống HIV/AIDS

Chia sẻ với báo giới, Jean Paul Gaultier cho biết:" Cuộc chiến chống AIDS với tôi là một câu chuyện mang tính cá nhân. Tôi đã mất đi tình yêu của đời mình vì căn bệnh này. Thông qua đôi tất này, tôi muốn truyền tới những bạn trẻ tầm quan trọng của việc phòng chống HIV/AIDS. Nhiều người vẫn nghĩ đây là căn bệnh trong truyền thuyết." 

Hình ảnh những bạn trẻ đi đôi tất này đã lan truyền trên MXH.

Đôi tất trắng sẽ phù hợp với những trang phục mang hơi hướng thể thao.

Bài liên quan

News feed