Bên cạnh những thiết kế áo quần thông thường, hãng còn cho ra mắt một gói mì được quảng cáo có "hương vị sang trọng như haute couture (trang phục may đo cao cấp)". Gói mì này là sản phẩm phù hợp với những người lắm tiền nhiều của muốn hưởng một chút hương vị của người không có tiền. Gói mì có giá bán 16 USD, khoảng 370K.
Bên cạnh mì gói thì BST này cũng bán một đôi dép đi trong nhà có hình bánh mì. Cặp "bánh mì" này có giá về tay là 131 USD (khoảng 3 triệu đồng).
Dù khá dị biệt nhưng rất nhiều người tỏ ra hứng thú với BST này. Tài khoản The Cross bình luận: "Trông đôi dép thật ngớ ngẩn cơ mà tôi thích nên chắc tôi sẽ vẫn mua thôi."
Được biết, BST sang chảnh này được sáng tạo bởi rapper Tommy Cash kết hợp Maison Margiela.
Tommy Cash là một rapper có gu ăn mặc cực kỳ khác biệt. Hồi đầu tháng 3, anh đã kết hợp cùng thương hiệu Adidas cho ra mắt đôi sneakers dài như chiếc bánh mỳ Big C. Đôi giày có tới 33 cặp lỗ xỏ giày, gấp 3 lần so với một đôi giày thông thường.
Đại diện của Tommy, kiêm bạn gái của anh chia sẻ rằng, với rapper, thời trang là sự sáng tạo và anh muốn mang tới cho người hâm mộ của mình những sản phẩm cá tính nhất.
Bình luận