Louis Vuitton bán thùng sơn với giá 66 triệu đồng?
- Lu Ân
- Đăng lúc: Thứ hai, 25/07/2022 17:42 (GMT +7)
Mới nhìn thì ai cũng nghĩ sản phẩm mới ra mắt của Louis Vuitton là một thùng sơn cho tới khi tận mắt "mục sở thị" bên trong.
Không còn nghi ngờ gì nữa, Louis Vuitton vừa mở bán... thùng sơn với 6 màu khác nhau với giá 2.800 USD (khoảng 66 triệu đồng). Đùa thế thôi nhưng món phụ kiện với hình dáng chẳng khác gì một thùng sơn mà bạn đang được thấy chính là mẫu túi xách nằm trong BST cuối cùng của NTK quá cố Virgil Abloh. Trước khi qua đời, anh đã kịp hoàn thành 95% ý tưởng và chiếc túi xách thùng sơn chính là một trong những phát minh đầy sáng tạo đó.
Mẫu túi xách được trình làng với BST Men Louis Vuitton trong dịp tri ân NTK quá cố vừa qua. Mô phỏng theo đúng tỷ lệ và kết cấu của những thùng sơn mà bạn dễ dàng kiếm được ở các cửa hàng trang trí nhà cửa. Mẫu túi xách được bọc bên ngoài bằng một lớp da có in chữ, hoạ tiết monogram và có các màu đỏ, vàng, xanh lá, cam...
Về kiểu dáng, chiếc túi có hình trụ trong, bên trong rỗng nên sẽ đựng được rất nhiều đồ. Ngoài phần quai xách bằng kim loại, chiếc túi này còn có dây đeo chéo bằng da mềm mại. Hiện mẫu túi đã được bày bán tại một số quốc gia nhưng hạn chế về số lượng lẫn màu sắc.
Dù có vẻ ngoài độc đáo và sáng tạo nhưng một số người vẫn cho rằng họ sẽ không bỏ gần 3000 USD để "rinh" về một chiếc túi có vẻ ngoài quá đỗi siêu thực, dễ bị nhầm lẫn với các đồ dùng bình dân. Tuy nhiên, đây vẫn là một món đồ xứng đáng để những tín đồ trải nghiệm, dành cho những người yêu thích thời trang, sự sáng tạo, hay những fan trung thành của Louis Vuitton nói chung và Virgil Abloh nói riêng.
Louis Vuitton được đặt tên theo tên người sáng lập ra hãng là Louis Vuitton. Đây là một thương hiệu thời trang xa xỉ, có trụ sở đặt tại Paris, Pháp. Louis Vuitton là một công ty con trực thuộc tập đoàn LVMH.
Nổi tiếng với những sản phẩm túi xách thời trang nhưng thực chất, vào cuối thế kỷ 19, Louis Vuitton được biết đến là một cửa hàng bán lẻ những chiếc rương. Ngày nay, Louis Vuitton sản xuất và cung cấp ra thị trường đa dạng các sản phẩm: Từ quần áo, túi xách, phụ kiện, trang sức… và tất cả của công ty sử dụng các chữ viết tắt LV theo kiểu monogram.
Thay vì phân phối sản phẩm trong các hệ thống bán lẻ, Louis Vuitton tự mở các showroom trên toàn thế giới. Điều này được tin tưởng sẽ giúp họ kiểm soát chất lượng và giá cả sản phẩm, tránh hàng giả, hàng nhái trà trộn vào các kênh phân phối. Dù vậy, thật mỉa mai, Louis Vuitton lại chính là thương hiệu thời trang bị làm giả nhiều nhất trong lịch sử, với chỉ hơn 1% sản phẩm mang logo Louis Vuitton là hàng chính hãng.
>>> Xem thêm thông tin về Thương hiệu Louis Vuitton.