Mèo Ú Doraemon trở thành Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững của UNIQLO

Chú mèo mập Doraemon đã được bổ nhiệm làm Đại sứ toàn cầu phát triển bền vững của UNIQLO.

Hashtag: Fashion brands - Thương hiệu thời trang Uniqlo Đại sứ thương hiệu

Một phiên bản Mèo Ú màu xanh lá đã được ra mắt tại cửa hàng UNIQLO tại Nhật Bản. UNIQLO và Doraemon sẽ đồng hành cùng nhau để: "Thay đổi tương lai của chúng ta thông qua sức mạnh của trang phục”theo rất nhiều cách thức khác nhau". 

Mèo Ú Doraemon trở thành Đại sứ toàn cầu về phát triển bền vững của UNIQLO

Chia sẻ với báo giới, ông Koji Yanai, phó Chủ tịch cao cấp Tập đoàn Fast Retailing đã chia sẻ rằng: "Hơn 20 năm qua, UNIQLO đã triển khai nhiều giải pháp bền vững để phát triển thương hiệu song hành cùng bảo vệ môi trường. Chúng tôi tin rằng, tác động của đại dịch Covid-19, sự biến đổi xã hội và sự thay đổi trong thái độ sống của người tiêu dùng sẽ làm cho mối quan hệ giữa UNIQLO và khách hàng thay đổi theo hướng tích cực."

Đồng hành cùng mèo béo Doraemon là Đại sứ đặc biệt của dòng sản phẩm LifeWear, nữ diễn viên Haruka Ayase. Cô sẽ giúp UNIQLO truyền tải rộng rãi hơn nữa thông điệp về môi trường đến thế hệ tương lai xứ Phù Tang.

Nữ diễn viên Haruka Ayase đóng vai trò cầu nối để giáo dục học sinh từ tiểu học đến trung học phổ thông tại Nhật Bản nhận thức rõ hơn về mối quan hệ giữa thời trang và môi trường. Bên cạnh đó, 6 Đại sứ thương hiệu Toàn cầu khác của UNIQLO gồm: Roger Federer, Kei Nishikori, Shingo Kunieda, Gordon Reid, Ayumu Hirano và Adam Scott sẽ tham gia chiến dịch này để lan toàn thông điệp xanh tới mọi nơi trên thế giới. 

6 Đại sứ thương hiệu Toàn cầu khác của UNIQLO gồm: Roger Federer, Kei Nishikori, Shingo Kunieda, Gordon Reid, Ayumu Hirano và Adam Scott sẽ tham gia chiến dịch này để lan toàn thông điệp xanh tới mọi nơi trên thế giới. 

Bài liên quan

News feed