Mới 3 tuổi, bé gái sở hữu tủ quần áo hàng hiệu hơn 600 triệu đồng
- Thu Trần
- Đăng lúc: Thứ ba, 15/12/2020 21:38 (GMT +7)
Một bà mẹ trẻ đã nhận nhiều chỉ trích vì đã chi 600 triệu đồng để mua đồ hiệu cho cô con gái chỉ mới 3 tuổi.
Người phụ nữ tên Hena Paja, 33 tuổi, sống ở Romford, Đông London có sở thích mua sắm quần áo hàng hiệu cho con gái Sorenna từ khi bé mới chập chững biết đi.
Chình vì vậy mà dù chỉ mới 3 tuổi, cô bé Sorenna đã sở hữu tủ quần áo hơn 400 bộ trang phục của những hãng thời trang danh tiếng như của Gucci, Moschino, Dior, Ralph Lauren, Burberry… với trị giá lên tới 20 ngàn bảng Anh (hơn 600 triệu đồng).
Được biết, Hena Paja mơ ước con gái mình sẽ trở thành một nữ diễn viên Hollywood, nhưng việc chi quá nhiều tiền cho tủ quần áo của Sorenna khiến người mẹ nhận nhiều chỉ trích. Cụ thể, rất nhiều ý kiến cho rằng Hena “hãy cứ để con bé là một đứa trẻ” và “đừng mặc đồ hiệu cho con bé nữa”.
Đứng trước nhiều lời chỉ trích, Hena đáp trả rằng tại sao chúng ta không làm mình đẹp lên. Bởi vẻ ngoài của một người nói lên rất nhiều điều về con người họ.
“Tôi thích chọn quần áo cho con bé và tạo ra những bộ trang phục tuyệt vời để con bé mặc. Tôi không bao giờ ép buộc Sorenna chụp ảnh nếu con bé không muốn. Nhưng con bé thực sự rất thích tạo dáng. Không ai yêu thương và giáo dục con bé tốt hơn tôi”, Hena nói.
Hena cũng đã lập ra một tài khoản Instagram cho bé Sorenna thu hút tới 51.000 người theo dõi. Đây cũng là nơi và mẹ một con khoe những bộ trang phục ấn tượng của cô bé. Hena tin rằng, con gái của cô là một người có ảnh hưởng.
Hena cũng giải thích rằng không phải cô bỏ quá nhiều tiền cho tủ quần áo của con gái. Bởi kể từ khi Sorenna tròn 6 tháng tuổi, cô đã không phải mua cho con bất kỳ bộ quần áo nào vì con bé được các thương hiệu trên toàn thế giới gửi tặng.
Cô cũng chia sẻ rằng mình có niềm đam mê với nhiếp ảnh: "Tôi chụp mọi khoảnh khắc của con gái từ khi còn bé và nhận thấy rằng mọi người trên mạng xã hội đều ấn tượng với con bé. Vì thế, tôi đã lập tài khoản riêng cho con bé. Chúng tôi nhận được rất nhiều yêu cầu hợp tác từ các nhãn hàng.”
Nhận định mức độ ảnh hưởng của con gái mình, Hena cho rằng Sorenna có nhiều người theo dõi vì cách cô kết hợp các trang phục và cách tạo dáng tuyệt vời của con gái. “Rất nhiều người muốn biết quần áo của cô ấy ở đâu ra, đó là lý do tại sao chúng tôi hợp tác với rất nhiều thương hiệu tuyệt vời”, Hena giải thích.
Tiết lộ về bé Sorenna, người mẹ cho biết con gái mình rất yêu âm nhạc, khiêu vũ, bơi lội và bà mẹ một con hy vọng, trong tương lai cô bé sẽ nhận được vai chính trong bộ phim nào đó.