Naomi Osaka trở thành đại sứ thương hiệu của Louis Vuitton
- Hải Đường
- Đăng lúc: Thứ năm, 14/01/2021 16:31 (GMT +7)
Mới đây, nhãn hiệu thời trang xa xỉ nước Pháp đã công bố người đại diện mới nhất cho BST Xuân Hè 2021 của hãng, và đó là cô nàng vận động viên Naomi Osaka.
Louis Vuitton đã mở màn năm 2021 với việc công bố người đại diện cho BST Xuân Hè 2021 của hãng: Tay vợt 22 tuổi Naomi Osaka.
Trong BST này, cô nàng xuất hiện với vẻ ngoài mạnh mẽ trong chiếc áo phông được đích thân giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière thiết kế.
Phần dải băng vàng trên thiết kế có mục đích tôn vinh thành công ở tuổi 21 của cô khi trở thành nhà vô địch Grand Slam trẻ nhất lịch sử.
Chia sẻ với tờ Vogue Mỹ, Naomi nói: "Việc trở thành gương mặt đại diện của Louis Vuitton thật sự là một điều tuyệt vời. Tôi nhớ rằng chiếc túi hiệu đầu tiên tôi mua cũng đến từ Louis Vuitton. Đó là món quà tặng sinh nhật mẹ. 7 năm sau tôi đã được làm việc với hãng. Thật đúng như một giấc mơ. Nicolas là một người quá tài năng, anh và tôi cùng chia sẻ niềm đam mê với Nhật Bản." Trước LV, Naomi cũng đã hợp tác với nhiều nhãn hàng, nổi bật có Nike và Blazer.
Naomi Osaka là tay vợt mang hai dòng máu Nhật và Haiti. Cô từng xếp hạng số 1 thế giới của WTA ở nội dung đơn vào ngày 26 tháng 1 năm 2019 sau khi vô địch Úc Mở rộng và là tay vợt châu Á đầu tiên đứng số 1 thế giới.
Louis Vuitton được đặt tên theo tên người sáng lập ra hãng là Louis Vuitton. Đây là một thương hiệu thời trang xa xỉ, có trụ sở đặt tại Paris, Pháp. Louis Vuitton là một công ty con trực thuộc tập đoàn LVMH.
Nổi tiếng với những sản phẩm túi xách thời trang nhưng thực chất, vào cuối thế kỷ 19, Louis Vuitton được biết đến là một cửa hàng bán lẻ những chiếc rương. Ngày nay, Louis Vuitton sản xuất và cung cấp ra thị trường đa dạng các sản phẩm: Từ quần áo, túi xách, phụ kiện, trang sức… và tất cả của công ty sử dụng các chữ viết tắt LV theo kiểu monogram.
Thay vì phân phối sản phẩm trong các hệ thống bán lẻ, Louis Vuitton tự mở các showroom trên toàn thế giới. Điều này được tin tưởng sẽ giúp họ kiểm soát chất lượng và giá cả sản phẩm, tránh hàng giả, hàng nhái trà trộn vào các kênh phân phối. Dù vậy, thật mỉa mai, Louis Vuitton lại chính là thương hiệu thời trang bị làm giả nhiều nhất trong lịch sử, với chỉ hơn 1% sản phẩm mang logo Louis Vuitton là hàng chính hãng.
>>> Xem thêm thông tin về Thương hiệu Louis Vuitton.