Tòa nhà Louis Vuitton ở Tokyo: Khi mềm mại bắt cặp với cá tính, thời thượng

Louis Vuitton khiến công chúng ngây ngất với tòa nhà vô cùng nổi bật khi mô phỏng mặt nước tọa lạc tại khu phố Ginza, Tokyo, Nhật Bản.

Hashtag: Thiết kế cửa hàng Louis Vuitton

Ngày 21/3, nhà mốt Louis Vuitton đã chính thức mở cửa cửa hàng flagship store tại khu phố mua sắm sầm uất Ginza tại Tokyo, Nhật Bản. Được biết, cửa hàng flagship store này được thiết kế mô phỏng chuyển động của mặt nước. Chỉ sau 2 ngày đăng tải, bức ảnh đã đạt 1,5 triệu lượt likes và vô vàn lời khen có cánh từ những người yêu cái đẹp toàn thế giới.

Bức ảnh "khoe" nhà mới của mình trên Instagram đạt được 1,5 triệu lượt người thích

Thực ra, đây không phải là cửa hàng xây mới mà được thiết kế lại từ kiến trúc đã có sẵn, trong đó Jun Aoki và Peter Marino là hai nhân vật được giao trách nhiệm thay máu cho cửa hàng cũ của LV. Thay vì những bức tường thô cứng, các nhà thiết kế đã dùng kính lưỡng sắc để thay áo mới cho tòa nhà. Nhờ chất liệu và những đường sóng mềm mại và việc bo tròn những cạnh góc mà cửa hàng của thương hiệu thời trang đình đám trông thời thượng hơn bao giờ hết.

Cửa hàng Louis Vuitton ở khu mua sắm đình đám Ginza nổi bật nhờ sử dụng kính lưỡng sắc.
Những cử động mềm mại của nước được khắc họa khéo kéo qua sóng nước trên các bức tường kính.
Tòa nhà mới của Louis Vuitton ở trung tâm mua sắm đình đám Ginza nổi bật và vô cùng thời thượng.

Không chỉ ghi điểm bởi tường kính lưỡng sắc, bên trong cửa hàng cũng rất đặc đáo với hệ cầu thang gỗ sồi thiết kế mềm mại. Phần tay vịn bằng kính và kim loại sáng bóng thiết kế tinh tế cũng hoàn toàn ăn ý với sự mềm mại của tòa nhà.

Chỉ một cho tiết nhỏ nhưng hệ cầu thang này cũng góp phần nhấn mạnh thêm tính thời trang của cửa hàng. Bên trong khu vực mua sắm mô tả lại một phần đại dương với chiếc đèn chùm được tạo hình giống con sứa biển. Những yếu tố "trong suốt" và mềm mại của tòa nhà đã thực sự khiến người ta phải trầm trồ.

Khu vực cầu thang có thể phản chiếu ánh sáng bên ngoài
Bên trong cửa hàng mô tả lại không gian đại dương
Một khu vực pop-in (trưng bày) sẽ được dùng để quảng bá những BST theo mùa.
Khu vực cà phê dành riêng cho khách V.I.P
Nội thất trong cửa hàng có thiết kế độc đáo.

Những tầng cao hơn là khu vực cho khách V.I.P, cà phê và nhà hàng được điều hành bởi đầu bếp 5 sao Yosuke Suga. Tháng 4 năm nay, sản phẩm chocolate của LV sẽ được giới thiệu tại nhà hàng này. 

 

Louis Vuitton được đặt tên theo tên người sáng lập ra hãng là Louis Vuitton. Đây là một thương hiệu thời trang xa xỉ, có trụ sở đặt tại Paris, Pháp. Louis Vuitton là một công ty con trực thuộc tập đoàn LVMH.

Nổi tiếng với những sản phẩm túi xách thời trang nhưng thực chất, vào cuối thế kỷ 19, Louis Vuitton được biết đến là một cửa hàng bán lẻ những chiếc rương. Ngày nay, Louis Vuitton sản xuất và cung cấp ra thị trường đa dạng các sản phẩm: Từ quần áo, túi xách, phụ kiện, trang sức… và tất cả của công ty sử dụng các chữ viết tắt LV theo kiểu monogram.

Thay vì phân phối sản phẩm trong các hệ thống bán lẻ, Louis Vuitton tự mở các showroom trên toàn thế giới. Điều này được tin tưởng sẽ giúp họ kiểm soát chất lượng và giá cả sản phẩm, tránh hàng giả, hàng nhái trà trộn vào các kênh phân phối. Dù vậy, thật mỉa mai, Louis Vuitton lại chính là thương hiệu thời trang bị làm giả nhiều nhất trong lịch sử, với chỉ hơn 1% sản phẩm mang logo Louis Vuitton là hàng chính hãng.

>>> Xem thêm thông tin về Thương hiệu Louis Vuitton.

Bài liên quan

News feed