Nghệ nhân marketing Nguyễn Trung Thành – Người sáng lập nên “Học viện ngôi sao Livestream” độc nhất vô nhị - Tư duy đột phá của người dẫn lối tiên phong
- Alex
- Đăng lúc: Thứ ba, 16/03/2021 09:33 (GMT +7)
Sự nghiệp phát triển rực rỡ của người được coi là "Nghệ nhân trong giới marketing" Nguyễn Trung Thành là minh chứng rõ nét nhất cho tầm nhìn độc đáo của anh.
Nguyễn Trung Thành – người sáng lập nên thương hiệu “Gốm Gia tộc Việt” đình đám trong và ngoài nước đã trở thành một cái tên bảo chứng “chắc nịch” cả về uy tín và sự sáng tạo dường như vô hạn cho mọi sản phẩm được đưa ra thị trường.
Bản thân luôn được coi như một hình mẫu, một nghệ nhân trong giới marketing - Nguyễn Trung Thành luôn tâm niệm rằng, mọi con đường hay tư duy xuất phát từ anh đều sẽ được minh chứng bằng chính “bản thể” của mình. Cụ thể, nếu muốn hiểu những giá trị từ sản phẩm và giải pháp được Nguyễn Trung Thành đưa ra, hãy nhìn từ những thành công mà anh đã tạo dựng được.
Ngoài thương hiệu “Gốm Gia tộc Việt” đã quá nổi tiếng thì mới đây, Nguyễn Trung Thành lại một lần nữa khiến người chứng kiến phải nể phục khi tiếp tục sáng tạo và cho ra đời một mô hình kinh doanh đột phá trong sứ mệnh đào tạo ra nguồn nhân lực và bồi đắp lực lượng bán hàng thế hệ mới của Thương mại điện tử - Học viện "Ngôi sao livestream" ASEAN ACADEMY.
Học viện "Ngôi sao livestream" ASEAN ACADEMY là mô hình đầu tiên được Viện nghiên cứu chuyển đổi số ASEAN khai sinh dưới sự chỉ đạo của Nghệ nhân tiếp thị Nguyễn Trung Thành và sẽ triển khai đồng bộ trên toàn quốc trong năm 2021.
Đây là mô hình đào tạo thực hành bán hàng online, một công xưởng livestream toàn diện giúp phát triển nhiều kỹ năng toàn diện trong ngành Sales (bao gồm cả kỹ năng marketing, tâm lý khách hàng và chạy doanh số). Đặc biệt học viên sẽ được trực tiếp học các kỹ năng từ các ngôi sao livestream trong nước và Hàn Quốc, những người đã và đang chốt hàng ngàn đơn trong mỗi giờ livestream. Lần đầu tiên trên thế giới “học viên là tri kỷ với thầy” giúp cho các bạn tự tin phát triển sự nghiệp trên suốt hành trình cuộc sống.
Học viên theo học sẽ được "huấn luyện" để trở thành "ngôi sao livestream" thực thụ với khung chương trình 100 giờ cơ bản từ chuyên gia thực chiến và 100 ngày bán hàng trực tiếp tại “công xưởng livestream” giúp học viên có thu nhập ngay từ ngày học đầu tiên.
Khi tốt nghiệp, học viên sẽ đủ năng lực để bán được ít nhất 100 đơn hàng trong 1h livestream và được chuyển giao công thức xây dựng "nhân hiệu số" (tăng trưởng hàng nghìn người theo dõi trên trang cá nhân trên MXH), định vị được bản thân mình là ai, mình muốn gì, mình giỏi nhất cái gì, văn hoá bán hàng của cá nhân trên môi trường số, cách thức nhân bản hệ thống bán hàng...
Chương trình đào tạo tại học viện là chương trình chính thống được cấp chứng nhận, chứng chỉ nghề theo quy định của Bộ lao động thương binh xã hội. Ngoài ra, Học viện "Ngôi sao livestream" ASEAN ACADEMY được xây dựng theo hệ thống trường dạy nghề cấp quản lý từ trung ương đến địa phương, theo hình thức học viện đào tạo cán bộ nguồn (đào tạo giảng viên, huấn luyện viên) có trụ sở tại trung tâm thủ đô Hà Nội.
Đây là mô hình hai trong một, kết hợp đào tạo và kinh doanh thực tế, là tâm huyết và tầm nhìn vĩ mô đến từ người nghệ nhân PR, marketing - Nguyễn Trung Thành, để học viên được làm việc tại môi trường kinh doanh toàn cầu và có doanh thu cũng như kỹ năng theo từng phút học. Mô hình giáo dục kết hợp ofline và online (O2O) mang đến giải pháp giáo dục toàn vẹn trọn đời cho học viên của học viện.
Học viện ASEAN ACADEMY phân viện tại 63 tỉnh/thành và 700 cơ sở cấp Quận/Huyện trên toàn quốc. Đây là chuỗi trường nghề đầu tiên tại Việt Nam đào tạo ra nguồn nhân lực phục vụ quá trình chuyển đổi số của quốc gia cũng như tiếp cận với một ngành nghề đang vô cùng “hot” hiện tại không chỉ trong nước mà trên cả thế giới.