ROSÉ (BLACKPINK) xuất hiện trong chiến dịch quảng bá mới của Tiffany & Co.

Tiffany & Co. công bố chiến dịch mới quảng bá các thiết kế tiếp theo của bộ sưu tập Tiffany Lock bao gồm mặt dây chuyền, nhẫn, hoa tai và vòng tay với cách phối

Hashtag: Celebrity - Người nổi tiếng

Tiffany & Co. tôn vinh những sáng tạo mang tính biểu tượng này bằng một chiến dịch quảng bá đặc biệt với sự tham gia của các đại sứ thương hiệu: nữ ca sĩ Rosé (BLACKPINK), nam ca sĩ Jimin (BTS), nữ ca sĩ Nancy Ajram và nữ diễn viên Florence Pugh – đây cũng là chiến dịch đầu tiên mà cô tham gia với vai trò đại sứ thương hiệu của Tiffany & Co.. Các ngôi sao tham gia chiến dịch xuất hiện trong các thiết kế Lock mới nhất – biểu tượng của tình yêu và đại diện cho những sự liên kết không thể phá vỡ.

Chiến dịch quảng bá này tập trung giới thiệu những thiết kế mới nhất của dòng sản phẩm Tiffany Lock - biểu tượng vĩnh cửu của tình yêu và những mối liên kết bền chặt không thể phá vỡ. Những ngôi sao hạng A trong ngành giải trí sẽ gắn bó với những thiết kế mới này trong chiến dịch quảng cáo đặc biệt, chủ đề chính xoay quanh tình yêu - điểm DNA thấm nhuần trong lịch sử của Tiffany & Co. từ ngày thành lập vào năm 1837.

Rosé (BLACKPINK). (Ảnh: Tiffany & Co.)

Alexandre Arnault, Phó Chủ tịch điều hành mảng Sản phẩm & Truyền thông của Tiffany & Co., chia sẻ vui mừng: "Chúng tôi rất hào hứng khi giới thiệu đến công chúng những tác phẩm nghệ thuật tiếp theo trong bộ sưu tập Tiffany Lock. Các đại sứ thương hiệu sẽ tỏa sáng với những thiết kế mới này trong chiến dịch quảng cáo, lấy tình yêu làm nguồn cảm hứng, bởi tình yêu chính là nền tảng vững chắc đã định hình nhân phẩm của thương hiệu từ hơn một thế kỷ qua."

Jimin (BTS). (Ảnh: Tiffany & Co.)

Tiffany Lock được lấy cảm hứng từ chiếc ổ khóa biểu tượng ra đời từ năm 1883, không chỉ là dấu ấn thiết kế trường tồn của thương hiệu mà còn là sự tri ân sâu sắc đối với di sản hoành tráng của nhà sáng lập. Điểm nổi bật trong bộ sưu tập phi giới tính này là sự pha trộn tài tình giữa vàng và kim cương, tạo nên những mảng sáng lấp lánh, thanh lịch trên hoa tai, mặt dây chuyền, nhẫn và vòng tay. Tiffany Lock còn hâm nóng cảm hứng cho các mối liên kết cá nhân giữa con người, tôn vinh sức mạnh vô hạn của tình yêu.

Florence Pugh. (Ảnh: Tiffany & Co.)

Bộ sưu tập sẽ mang đến nhiều lựa chọn cho người hâm mộ, với các biến thể chất liệu vàng vàng, vàng hồng và vàng trắng 18K. Ngoài ra, phiên bản đính kim cương toàn bộ, đính kim cương một phần hoặc bản trơn hoàn toàn cũng sẽ là những lựa chọn lôi cuốn cho khách hàng yêu thích sự sang trọng và tinh tế.

Chiến dịch quảng bá "Tiffany Lock" với những thiết kế mới sẽ chính thức ra mắt trên toàn cầu từ ngày 1 tháng 8 năm 2023 và đồng thời có mặt tại tất cả các cửa hàng Tiffany & Co. trên khắp thế giới cùng với việc phân phối trực tuyến qua website Tiffany.com.

Đối với những người yêu thương và đam mê sự kiện thời trang, không thể bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật sáng chế tinh tế này từ Tiffany & Co. và cùng hòa mình vào không gian lãng mạn của tình yêu vĩnh cửu!

Được ra mắt trên Netflix vào ngày 30 tháng 6 năm 2023, bộ phim truyền hình Hàn Quốc Người Nổi Tiếng đã thu hút sự chú ý của khán giả toàn cầu với dàn diễn viên tài năng và câu chuyện đầy bất ngờ. Với kịch bản của nhà biên kịch Kim Yi-young và đạo diễn Kim Cheol-kyu, Người Nổi Tiếng- Celebrity đã trở thành một bộ phim gây sốt trên toàn thế giới với lối dẫn dắt mới mẻ, đan xen giữa quá khứ và hiện tại và kịch tính. Bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao hàng đầu như Park Gyu-young, Kang Min-hyuk, Lee Chung-ah, Lee Dong-gun, và Jun Hyo-seong. Không chỉ có cốt truyện hấp dẫn, Người Nổi Tiếng còn chứa đựng những thông điệp sâu sắc về cuộc sống, mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc và suy ngẫm. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kịch bản chất lượng và đạo diễn tài ba, bộ phim Người Nổi Tiếng đã trở thành một trong những tác phẩm đáng xem nhất của năm, và đánh dấu một bước ngoặt mới cho ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc.

Bài liên quan

News feed