Thương hiệu mỹ phẩm của Phạm Băng Băng "thắng đậm" dịp 11/11

Thương hiệu mỹ phẩm của Phạm Băng Băng đạt con số vượt mốc 100 triệu NDT khi tham gia cuộc đua mua sắm ngày độc thân 11/11.

Hashtag: Sao Hoa ngữ Phạm Băng Băng

Sáng 12/11, hàng loạt trạm "fan" của Phạm Băng Băng đã vui mừng chia sẻ thông tin về doanh số bán hàng của thần tượng trong ngày độc thân 11/11. Theo đó, thương hiệu mỹ phẩm của Phạm Băng Băng đã đạt mức tăng trưởng đáng kinh ngạc lên đến 150% so với cùng kỳ năm ngoài, vượt mốc 100 triệu NDT (tương đương 350 tỷ đồng). Trong số tiền "khủng" thu về nhờ kinh doanh trực tuyến này, mặt hàng đắt khách nhất của Phạm Băng Băng chính là mặt nạ. 

Doanh số nói trên cho thấy tài năng kinh doanh thiên bẩm của nữ hoàng giải trí Cbiz. Bởi nhiều thương hiệu thành lập lâu năm cũng khó đạt được thành tích trên. Trong khi thương hiệu mỹ phẩm FANBEAUTY của Phạm Băng Băng chỉ mới ra mắt năm 2018.

Thương hiệu mỹ phẩm của Phạm Băng Băng khiến dân tình phát sốt dịp sale lớn nhất năm
Thương hiệu mỹ phẩm của Phạm Băng Băng đạt doanh thu khủng dịp sale 11/11

Một trong những bí quyết khiến mỹ phẩm của Phạm Băng Băng bán chạy là nữ diễn viên đã sử dụng chính những kinh nghiệm làm đẹp của mình để tư vấn và thuyết phục khách hàng. Nhan sắc và sức hút dư luận của cô cũng mang đến một nguồn khách hàng dồi dào.

Không chỉ là minh tinh đình đám, Phạm Băng Băng nổi tiếng là người có tài kinh doanh đáng thán phục ở cùng lúc nhiều lĩnh vực như: giải trí, bất động sản, thời trang và mỹ phẩm.

Ngoài 40 tuổi nhưng Phạm Băng Băng vẫn khiến người hâm mộ xiêu lòng vì quá đẹp

 

"Nữ hoàng mặt nạ" là một trong những nickname của Phạm Băng Băng
Người đẹp không ngại chia sẻ bí quyết: trước khi đắp mặt nạ nhớ xông hơi để lỗ chân lông được mở nhằm hấp thụ tinh chất tốt nhất.

Trong hơn 1 năm qua, dù sự nghiệp nghệ thuật đóng băng vì scandal trốn thuế hồi đầu năm 2019, nữ diễn viên vẫn sống tốt nhờ nguồn thu từ công việc kinh doanh ổn định.

Bài liên quan

News feed