Nụ cười với "một mồm" trang sức: Xu hướng mới được các Hiphop-er ưa chuộng
- Lu Ân
- Đăng lúc: Thứ ba, 19/04/2022 17:15 (GMT +7)
Nghệ sĩ hiphop người Pháp phát triển thương hiệu trang sức cho răng với những thiết kế cực ấn tượng.
Khi những ngôi sao đại chúng khác tìm kiếm sự đẳng cấp, tô vẽ cho vẻ ngoài sang chảnh bằng những bộ trang sức kim cương tiền tỷ thì những nghệ sĩ hiphop lại đi tìm bản ngã của mình với việc đính trang sức lên răng - nơi mà chẳng mấy ai dám nghĩ đến. Đó là cách mà Warren - anh chàng nghệ sĩ người Pháp trẻ tuổi đã tự tay tạo nên thị trường trang sức cho riêng cho mình. Cùng với thương hiệu trang sức Youth Grillz Paris, Warren đã thu hút giới trẻ yêu thích Hiphop và bất kể ai yêu thích đính trang sức lên răng. Đúng vậy, thương hiệu trang sức của anh chàng chỉ làm phụ kiện để tô điểm cho 32 chiếc răng của bạn.
Khách hàng tìm đến Youth Grillz Paris thường là những bạn trẻ có niềm đam mê với văn hóa Hiphop và yêu thời trang. Chính những rapper da màu với sở thích làm mới hàm răng của mình bằng trang sức đã biến việc đính trang sức cho răng trở thành một nhân tố không thể thiếu dành cho những ai đam mê hiphop.
Độ nổi tiếng của thương hiệu càng lan rộng khi được nhiều tên tuổi đình đám trong giới nghệ sĩ hiphop đặt hàng. Warren chia sẻ tính thương mại là cần thiết nhưng anh vẫn không quên tạo nên những tác phẩm đầy tính sáng tạo và nghệ thuật. Với định hướng này, thương hiệu cho phép khách hàng của họ thoải mái trình bày, pháo thảo các các ý tưởng như lời cổ vũ cho bản sắc riêng của mỗi cá nhân dù chỉ là một món phụ kiện nhỏ xíu đính trên răng.
Bạn có thể đặt hàng trực tiếp qua trang web youthgrillzparis.com hoặc nhắn tin trên trang Instagram @youthgrillzworldwide với 53,9K+ follow.