BST "SINCE 1854": Ngược dòng lịch sử của Louis Vuitton

BST

BST "SINCE 1854" nằm trong BST Thu Đông 2020 của Louis Vuitton khiến các tín đồ thời trang vô cùng háo hức với các sản phẩm mang họa tiết đặc trưng của hãng.

BST "SINCE 1854" được sáng tạo bởi nhà thiết kế Nicolas Ghesquière - giám đốc nghệ thuật dòng sản phẩm dành cho nữ giới của Louis Vuitton - là dòng sản phẩm đang rất được chờ đợi trong mùa thu đông năm nay của nhà mốt danh giá.

BST
BST "SINCE 1854" nằm trong BST Thu Đông 2020 của Louis Vuitton

BST "SINCE 1854" lần này của Louis Vuitton đã sử dụng hoạ tiết Monogram. Các hoạ tiết Monogram từ lâu đã xuất hiện trên các sản phẩm của Louis Vuitton từ khi thương hiệu này mới ra đời vào năm 1854. Trong BST lần này, hoạ tiết Monogram được sáng tạo mới mẻ hơn khi lần đầu được lồng ghép với năm thành lập của Louis Vuitton - 1854. Bên cạnh đó, những hoạ tiết này còn được thể hiện trên chất liệu vải dệt gấm, vừa mang hơi thở cổ điển, lại vừa mang tinh thần thời đương đại.

BST
Các sản phẩm trong BST lần này sử dụng hoạ tiết Monogram gắn liền với lịch sử phát triển của Louis Vuitton
BST
Chiếc túi với hoạ tiết Monogram trên sàn diễn show Thu Đông 2020 ở Paris của Louis Vuitton

Logo LV, dòng chữ SINCE 1854 và những cánh hoa quen thuộc của Louis Vuitton đan xen các hoạ tiết Monogram khiến các tín đồ thời trang toàn thế giới vô cùng thích thú. Những bộ trang phục hay phụ kiện “hot hit” của Louis Vuitton được khoác lên mình những hoạ tiết mới đã gây ấn tượng sâu đậm ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

BST
Cận cảnh những chiếc túi xách nổi tiếng và chiếc rương trứ danh được mang hoạ tiết Monogram mới
BST
Đây đều là những sản phẩm nổi tiếng của Louis Vuitton
BST
Đôi giày Archlight trông vô cùng mới mẻ với hoạ tiết Monogram
BST
Các phụ kiện khác nhau đều được sử dụng hoạ tiết Monogram trong BST lần này

BST "SINCE 1854" chính là tiêu điểm của Louis Vuitton trong chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2020, với chính tay giám đốc nghệ thuật Nicolas Ghesquière chụp ảnh. Các sản phẩm nằm trong BST "SINCE 1854" đã được lên kệ vào ngày 25/9 tại các cửa hàng của Louis Vuitton ở Việt Nam cũng như toàn thế giới. 

BST
Các item của BST "SINCE 1854" trở thành tâm điểm trong chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2020 của Louis Vuitton
Chia sẻ facebook Lâm Nguyễn