Lưu Diện Phi, Rosé, Jennie, Suzy, Chungha, Hwasa là một vài trong số những ngôi sao châu Á nổi tiếng vì chiều chuộng ekip. Sau khi hoàn thành xong dự án, các ngôi sao này chẳng ngại ngần bỏ ra số tiền cực kỳ lớn để mua tặng cho ekip của mình những món đồ hiệu có giá trị cao.
Bên cạnh việc tri ân những người hỗ trợ, cách làm này còn là một phương thúc quảng cáo vô cùng khéo léo - đem hình ảnh thương hiệu đến gần hơn với các fan.
Suzy cũng từng nổi tiếng vì sự hào phóng, khi sẵn sàng chi trả con số khổng lồ để tặng quà fan với tổng chi phí 1,3 tỷ đồng. Được biết, vào ăm 2018, sau khi tách khỏi Miss A với vai trò nghệ sĩ solo, cô đã gửi tặng 800 fan có mặt tại showcase comeback album "Faces of Love" nhiều món quàn giá trị, trong đó có son của Lancôme có giá 700 nghìn đồng.
Năm 2019 đánh dấu màn solo thành công của Hwasa với ca khúc "Twit". Ngay sau khi Lễ trao giải âm nhạc Gaon lần thứ 9 kết thúc vào tháng 1.2020, nữ idol đã gửi đến dàn vũ công cùng trình diễn hàng loạt những mẫu túi xách xa xỉ đến từ các thương hiệu đình đám toàn cầu như Prada, Balenciaga và Fendi.
Bình luận