Đều đặn hàng năm, Chanel đều tăng giá các dòng sản phẩm của mình. Năm 2021, hãng đã tăng giá túi xách 2 lần. Lần đầu tiên vào tháng 1, hãng đã tăng mức giá từ 4-7%. Lần thứ hai vào đầu tháng 7, nhà mốt Pháp đã tăng giá 2 dòng túi Chanel Classic Bag và Chanel Boy Bag lên 12-15%.
Tuy nhiên, mức giá tăng chóng mặt này chỉ áp dụng với những dòng túi hàng hiếm làm bằng chất liệu đặc biệt. Những dòng túi cơ bản cũng không có mức tăng giá quá nhiều. Sau lần tăng giá này, những chiếc túi của Chanel sẽ có giá ngang ngừa dòng túi đắt đỏ Hermès Kelly. Có thể thấy rằng, chiếc túi hiệu Chanel không chỉ là một chiếc túi hiệu. Đây còn là một khoản đầu tư sẽ sinh lời dần theo thời gian.
Bình luận