Ngày 15/10 vừa qua, thương hiệu Chanel đã gây chú ý khi tung ra bộ lịch Advent Calendar nằm trong chiến dịch kỉ niệm 100 năm ngày ra mắt dòng nước hoa đình đám Chanel No.5. Ngay khi vừa trình làng, sản phẩm này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới bởi thiết kế khá độc đáo và được bán với một mức giá khá đắt đỏ.
>>> Xem thêm: Chanel chỉ cho phép khách hàng của mình mua 1 chiếc túi một năm
Thiết kế bên ngoài của bộ lịch này khiến dân tình bất ngờ vì trông giống y như một chai Chanel No.5 khổng lồ. Bên trong gồm có 27 ô vuông khác nhau và ẩn chứa trong đó là 27 sản phẩm mang tính biểu tượng của hãng cùng một vài món trang sức đặc biệt do nhà sáng lập Gabrielle Chanel tạo nên.
>>> Xem thêm: 6 lời khuyên kinh điển của Coco Chanel dành cho phái đẹp
Là bộ lịch Advent Calendar đầu tiên trong lịch sử của Chanel, sản phẩm độc đáo này khiến nhiều người choáng váng khi được bán với mức giá lên tới $1,150 (~26 triệu đồng). Trên MXH, nhiều người lên tiếng chê bai Chanel bán hàng quá đắt so với thu nhập của người bình thường: "Nó đáng giá bằng tiền thuê nhà mấy tháng của tôi".
Mặc dù có mức giá "trên trời" nhưng nhiều tín đồ làm đẹp vẫn không ngại "vung tiền" để sở hữu bộ lịch phiên bản limited của Chanel bởi họ cho rằng đây là cơ hội 100 năm mới có 1 lần.
Advent Calendar (Lịch mùa Vọng) là một bộ lịch có thiết kế đặc biệt và được dùng để đếm ngược đến ngày Giáng sinh. Mỗi bộ lịch thường có 25 ô vuông được đánh số lần lượt, tượng trưng cho các ngày trong tháng và ẩn chứa trong mỗi ô lại là một phần quà bất ngờ.
Trong những năm gần đây, nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng vẫn thường tung ra các bộ lịch Advent Calendar gồm nhiều sản phẩm đình đám và được thiết kế bắt mắt để hưởng ửng mùa lễ hội cuối năm.
Bình luận