Chanel chỉ cho phép khách hàng của mình mua 1 chiếc túi một năm

Bánh bèo bồng bềnh Đăng lúc: Thứ năm, 14/10/2021 11:56 (GMT +7)
Kể từ tháng 10 năm nay, những khách hàng của Chanel tại Hàn Quốc chỉ cho phép khách hàng mua 1 sản phẩm của hãng mỗi năm.
Hashtag #Chanel #BEAUTORY #Thời trang

Hậu đại dịch Covid – 19, nhu cầu “mua sắm trả thù” của rất nhiều người tăng lên đột biến, kéo theo doanh thu của các thương hiệu thời trang tăng lên đáng kể, đặc biệt là hàng hiệu. Vậy mà giữa cơn sóng tiêu dùng đó, Chanel Hàn Quốc lại đưa ra một quyết định vô cùng khó hiểu.

Hãng sẽ chỉ cho khách hàng mua một túi kiểu dáng classic và một túi cầm tay Coco Handle mỗi năm. Quy tắc này cũng được áp dụng với những mặt hàng như ví và túi mini.

Khách hàng tại Hàn Quốc chỉ có thể mua 1 chiếc túi Chanel cơ bản 1 lần một năm. Động thái này được đưa ra khi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng đang bùng nổ hậu đại dịch Covid-19.
Khách hàng tại Hàn Quốc chỉ có thể mua 1 chiếc túi Chanel cơ bản 1 lần một năm. Động thái này được đưa ra khi nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng đang bùng nổ hậu đại dịch Covid-19.

Giải thích cho điều này, đại diện của Chanel xứ Hàn cho biết việc khống chế số lượng giúp ngăn chặn tình trạng mua đi bán lại đang vô cùng phổ biến. Trước đó, hình ảnh những hàng dài xếp hàng trước cửa tiệm của Chanel đã không còn quá xa lạ. Đa số họ đều là những người mua hàng hộ. Một tín đồ thời trang tại Seoul cho biết cô sẵn sàng mất từ 300.000 won đến 400.000 won (từ 5 triệu VNĐ tới hơn 7 triệu USD) để thuê người xếp hàng mua sắm hộ mình.

Động thái này của Chanel nhằm mục đích bảo vệ thương hiệu và doanh thu của mình trước làn sóng mua hộ đang bùng nổ tại Hàn Quốc. Khách hàng sẵn sàng trả từ 5 triệu đồng tới 7 triệu đồng để thuê những người xếp hàng hộ.
Động thái này của Chanel nhằm mục đích bảo vệ thương hiệu và doanh thu của mình trước làn sóng mua hộ đang bùng nổ tại Hàn Quốc. Khách hàng sẵn sàng trả từ 5 triệu đồng tới 7 triệu đồng để thuê những người xếp hàng hộ.

Chanel không phải là thương hiệu thời trang xa xỉ đầu tiên thực hiện việc hạn chế số lượng sản phẩm của khách hàng mỗi lần mua sắm. Trước Chanel, Hermès chỉ cho phép mỗi khách hàng mua tối đa hai chiếc túi cùng kiểu dáng mỗi năm. Trong khi đó, Rolex cho phép một người mua một chiếc đồng hồ mỗi năm.

Chắc chắn sau Chanel, nhiều nhãn hàng xa xỉ khác cũng sẽ áp dụng chiêu thức này để bảo vệ thương hiệu.
Chắc chắn sau Chanel, nhiều nhãn hàng xa xỉ khác cũng sẽ áp dụng chiêu thức này để bảo vệ thương hiệu.
Chanel tái hiện sàn diễn thời trang thập niên 80 - 90: Là trân trọng giá trị lịch sử hay "nốt trầm" của thương hiệu trăm năm tuổi HOT: Jennie BLACKPINK chiếm trọn spotlight tại show diễn thời trang của Chanel Sau bao năm “thất thủ” trước thời trang, Phượng Chanel đã tìm được chân ái?
Copy URL

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp