Tối ngày hôm qua, giới mộ điệu thế giới cảm thấy bất ngờ khi thương hiệu Haute Couture đình đám của nước Pháp Jean Paul Gaultier bất ngờ xóa hết ảnh đại diện tại 2 tài khoản MXH của hãng là Instagram và Facebook. Ngoài ra, hãng cũng chỉ đăng tải một bức ảnh với dòng chữ The end (sự kết thúc) và không có bất kỳ thông tin nào thôi.
Hiện nay giới mộ điệu đang đứng ngồi không yên khi không thể tìm ra được nguyên nhân thay đổi của thương hiệu Pháp. Liệu đây là một chiến dịch quảng bá đầy sáng tạo nào của hãng, nhà mốt chuẩn bị bổ nhiệm Giám đốc sáng tạo hoặc thậm chí tồi tệ nhất, Covid-19 đã quật ngã đứa con cưng của Paris?
Trước đây, thương hiệu Ý Bottega Veneta cũng từng có hành động tương tự. Nhà mốt đã xóa toàn bộ bài đăng trên hai nền tảng MXH nổi tiếng nhất hành tinh. Nguyên do bởi Giám đốc sáng tạo của hãng Daniel Lee nhận xét rằng, MXH quá độc hại. Sau đó ít lâu, nhà mốt Ý đã cho ra mắt một mxh riêng và nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng.
Hiện tại chúng ta vẫn chưa thể đưa ra kết luận gì về sự thay đổi này của Jean Paul Gaultier. Hãy để thời gian trả lời những câu hỏi cần thiết.
Bình luận