Sau khi làm nên kỷ lục cho Việt Nam khi đăng quang Miss Grand International 2022, Hoa hậu Thùy Tiên vụt sáng, trở thành cái tên được săn đón cũng như giá cát-xê ngay lập tức tăng vọt và thuộc hàng top hiện nay. Tuy nhiên, cho đến mới đây, mạng xã hội rầm rộ thông tin người đẹp trở thành đại sứ thương hiệu cho một thương hiệu mỹ phẩm. Nguyên nhân làm xuất hiện thông tin này là khi bài đăng được cho là của nhân viên công ty, chúc mừng cho công ty này đã mời và đàm phán thành công Hoa hậu Thùy Tiên trở thành đại sứ thương hiệu.
Hợp đồng quảng cáo cũng được tiết lộ là lên đến 7,2 tỷ đồng. Ngay khi thông tin này được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, cộng đồng mạng đã ngay lập tức nổ ra tranh cãi. Trong đó, nhiều người cho rằng đơn vị quản lý Hoa hậu Thùy Tiên "bất chấp kiếm tiền" khi chấp nhận hợp đồng này khi đây là công ty đa cấp, sản xuất sản phẩm kém chất lượng, bất chấp các lùm xùm trước đó.
Sự việc lên đến đỉnh điểm khiến nhiều người yêu cầu "giải cứu Thùy Tiên" với mong muốn tác động đến nàng hậu và công ty quản lý để cô hủy hợp đồng. Trước sự việc rình rang trên mạng xã hội, Miss Grand International 2022 đã chính thức lên tiếng, phủ nhận việc làm đại sứ thương hiệu cho công ty mỹ phẩm này.
Trong đoạn video được cô đăng tải trên mạng xã hội, người đẹp khẳng định: "Sáng giờ có rất nhiều tin tức, Tiên xin đính chính một điều rằng hiện tại Tiên không làm đại sứ cho bất kỳ hãng mỹ phẩm nào hết. Gần đây nhất, Tiên chỉ có hợp tác để ra mắt một bộ sưu tập son thôi. Mong mọi người tiếp nhận thông tin chính thức từ Tiên và đừng lo lắng quá cho Tiên. Cảm ơn mọi người rất nhiều".
Có thể nói, sau khi đăng quang Miss Grand International, Thùy Tiên là gương mặt được săn đón. Thậm chí, nhiều nguồn tin trên mạng xã hội khẳng định, chỉ từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất đấu trường nhan sắc này, cô đã kiếm về "sương sương" 20 tỷ.
Bình luận