Ngày hôm qua nhân dịp sinh nhật tuổi 23 (19/04), Đoàn Văn Hậu đã chính thức mở bán mẫu áo thun đầu tiên đến từ thương hiệu thời trang riêng mang tên DVHHOUSE. Với sức ảnh hưởng của mình, cộng thêm dàn người mẫu là các anh em cầu thủ thân thiết như Quang Hải, Tiến Linh, Đức Chinh, Duy Mạnh - mẫu áo đã nhanh chóng phủ sóng mạng xã hội đồng thời nhận về lượng đơn đặt hàng cực khủng.
Chiếc áo gây ấn tượng với tín đồ thời trang bởi vẻ ngoài basic nhưng được đầu tư về chất lượng lẫn phom dáng. Hơn nữa, độ "hot" của thiết kế còn tăng gấp nhiều lần bởi dàn mẫu ảnh cực "xịn sò" của đội tuyển U23 Việt Nam.
Chia sẻ về "đứa con tinh thần" đã ấp ủ bao lâu nay, Đoàn Văn Hậu cho biết DVH HOUSE không chỉ là thương hiệu thời trang mang tính thương mại mà còn là cầu nối giúp anh có thể gắn kết với người hâm mộ bằng những món đồ thời trang như áo, quần, phụ kiện... Với slogan "Simple Me", Đoàn Văn Hậu mong muốn sự đơn giản sẽ là giá trị cốt lõi để tất cả mọi người yêu thương anh, dù là bất cứ ai cũng có thể dễ dàng đồng cảm và đón nhận các sản phẩm. Vì vậy, dù là chiếc áo mang dấu ấn thương hiệu riêng nhưng giá của nó lại gây bất ngờ khi chỉ 395.000 đồng, thấp hơn mặt bằng chung của các local brand Việt Nam hiện tại.
Với mức giá dễ chấp nhận cùng thiết kế nịnh mắt, cộng đồng mạng lập tức đặt lên bàn cân so sánh áo của Đoàn Văn Hậu với chiếc áo NOAA trị giá 600.000 đồng của Sơn Tùng M-TP. Cùng là áo thun tự thiết kế và ghi dấu thương hiệu cá nhân nhưng Sơn Tùng lại nhận nhiều chỉ trích vì thiết kế đạo nhái, chất lượng vải kém và kén người mặt.
Dù NOAA có mức giá tương đối "chát" nhưng ngay từ những ngày đầu mở bán, cư dân mạng đã chỉ ra những lý do không nên mua chiếc áo này trừ khi bạn muốn "cheap moment" cùng thần tượng.
Nếu là một fan hâm mộ trung lập, bạn sẽ chọn mua một chiếc áo đơn giản nhưng chất lượng của Đoàn Văn Hậu hay sẽ bỏ ra số tiền gần gấp đôi chỉ để có được khoảnh khắc thời trang tương đồng cùng "Sếp" Sơn Tùng M-TP?
Bình luận