LOEWE ra mắt mẫu áo thun mới: Mua 1 được 3, giá chỉ 33 triệu liệu có "hời"?

Lu Ân Đăng lúc: Thứ tư, 02/06/2021 23:33 (GMT +7)
Mẫu áo thun mới của LOEWE với thiết kế lạ mắt, khiến người mua chỉ cần bỏ ra 33 triệu đã có ngay 3 chiếc áo dính liền mặc thay đổi.
Hashtag #Sản phẩm thời trang #BEAUTORY #Thời trang

LOEWE vừa ra mắt mẫu áo thun nam vô cùng lạ mắt. Người mua thanh toán 1 áo nhưng nhận về được hẳn 3 áo, chỉ có điều chúng được may dính lại với nhau. Mẫu áo thun được bán trên web của LOEWE có giá 1.100 Euro (khoảng 33 triệu đồng). Mức giá này liệu có được coi là "hời" với những giá trị chúng mang lại? Khi mà đối với mẫu áo lạ mắt này, LOEWE gợi ý cho khách hàng đến 3 cách mặt khác nhau.

Nếu muốn phần tà phía trước dài hơn, bạn sẽ chui vào chiếc áo màu màu xám.
Nếu muốn phần tà phía trước dài hơn, bạn sẽ chui vào chiếc áo màu màu xám.
Khi mặc chiếc áo màu beige ở giữa, sẽ tạo thành chiếc áo hai màu và một chiếc áo hồng ở trước làm trang trí.
Khi mặc chiếc áo màu beige ở giữa, sẽ tạo thành chiếc áo hai màu và một chiếc áo hồng ở trước làm trang trí.
Khi mặc chiếc áo màu hồng, sẽ vô tình tạo một phần tà dài đằng sau kiểu high low khác màu.
Khi mặc chiếc áo màu hồng, sẽ vô tình tạo một phần tà dài đằng sau kiểu high low khác màu.

Cả 3 chiếc áo đều là áo phông trơn, được may dính phần vai lại với nhau. Liệu người mua bỏ ra 33 triệu để sở hữu chiếc áo 3 trong 1 này có thật sự đáng tiền? Tất cả còn nhờ vào việc khách hàng có thỏa mãn hay không khi trực tiếp trải nghiệm. Dẫu sao đây vẫn là một sự sáng tạo độc đáo mang tính đột phá của nhãn hàng.

LOEWE cho ra mắt mẫu áo thun mới: mua 1 được 3 giá chỉ 33 triệu liệu có 'hời'?
LOEWE cho ra mắt mẫu áo thun mới: mua 1 được 3 giá chỉ 33 triệu liệu có "hời"?

Đây không phải là lần đầu tiên những thương hiệu thời trang cao cấp nảy ra những sáng kiến thời trang "khác người" như vậy. Trước đây, Burberry cũng từng trình làng những mẫu áo thun nam được khoét tròn những vùng nhạy cảm gây nhiều tranh cãi.

Mẫu áo thun của Burberry với những lỗ tròn ở ngực, bụng trông rất kì quặc. Đây là những sản phẩm trong BST Spring-Summer 2021.
Mẫu áo thun của Burberry với những lỗ tròn ở ngực, bụng trông rất kì quặc. Đây là những sản phẩm trong BST Spring-Summer 2021.
Balenciaga cũng từng cho ra mắt chiếc áo thun được đính thêm áo sơ mi lạ mắt. Có lẽ đây là chiến lược kinh doanh của các nhà mốt, tạo cảm giác 'hời' cho khách hàng khi mua những sản phẩm thời trang của họ.
Balenciaga cũng từng cho ra mắt chiếc áo thun được đính thêm áo sơ mi lạ mắt. Có lẽ đây là chiến lược kinh doanh của các nhà mốt, tạo cảm giác "hời" cho khách hàng khi mua những sản phẩm thời trang của họ.
4 nữ triệu phú châu Á cho con mặc đồ hiệu từ nhỏ Bộ sưu tập đồ hiệu sang chảnh của "mợ cả" Kim Seo Hyung trong phim Mine Hermès, Gucci, Burberry: Đâu là thỏi son high-end xứng đáng đầu tư nhất?
Copy URL

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp