Phong cách chủ đạo của BST này mang hơi hướng của thời trang đường phố, ngập tràn hơi thở trẻ trung của một tình yêu tươi mới, giàu năng lượng trong góc nhìn của nhà thiết kế. Những món đồ unisex với kiểu dáng freestyle có thể dễ dàng chiều lòng cả chàng và nàng bằng những set đồ "cặp đôi" dễ thương và ngọt ngào.
Giám đốc sáng tạo Felipe Oliveira Baptista đã chọn họa tiết trang trí hết sức độc đáo và cá tính là những dòng chữ khắc tay vội vàng, gấp gáp trên thân cây, trên mặt bàn gỗ - những thông điệp vội vã nhưng đầy nhiệt thành tuổi trẻ mà những chàng trai, cô gái gửi đến nửa kia của mình, KENZO gợi nhắc về sự một tình yêu giản đơn nhưng mộc mạc và chân thành, đáng tin hơn tất cả những hoa mỹ dư thừa, phù phiếm.
Tông màu được lựa chọn khá basic (cơ bản) với gam trắng, be, xanh bạc hà, xám là chủ đạo. Các cụm từ như "Be My Valentine", "KENZO Amour" ("KENZO Love" bằng tiếng Pháp) và "Minha Joia" ("Viên ngọc quý của tôi" bằng tiếng Bồ Đào Nha) được khéo léo trang trí kèm tạo điểm nhấn trên trang phục.
BST mới vẫn giữ đúng tinh thần "dễ mua, dễ mặc" từ KENZO ready-to-wear khi cung cấp trang phục thiết yếu thường ngày, bao gồm các mẫu áo phông, áo sweater và hoodie đơn giản - giống như một thông điệp ngầm về tình yêu mà nhà mốt muốn nhắn gửi: Tình yêu không hoa mỹ ở đâu xa, nó ở chính ngay trong cuộc sống, là những thứ giản dị nhưng "thiết yếu" và cần phải sử dụng mỗi ngày.
Bình luận