Mới đây, trang tin Sina có đưa thông tin liên quan đến việc Dương Mịch lần đầu xuất hiện trực tiếp trước khán giả sau tai nạn rách khoé mắt. Theo trang tin này, Dương Mịch có lịch tham gia sự kiện tại trung tâm thương mại ở Hồ Nam (Trung Quốc). Biết có Dương Mịch tham gia nên đông đảo người hâm mộ đã có mặt tại đây từ sớm với mong muốn sẽ gặp được thần tượng.
Hàng nghìn người hâm mộ đã đứng chật kín 4 tầng lầu của trung tâm thương mại để được tận mắt thấy Dương Mịch. Video đăng trên mạng xã hội cho thấy rất đông khán giả rượt đuổi nhau tại nơi tổ chức sự kiện để tranh giành chỗ đẹp. Cũng chính vì lý do này mà nữ diễn viên phải thông báo hủy hoạt động xuất hiện công khai bởi tình hình an ninh không đảm bảo.
Sau đó, lực lượng cảnh sát được điều đến trung tâm thương mại để ổn định tình hình, nhưng vẫn không thể kiểm soát dòng người đông đúc. Nhãn hàng được yêu cầu thay đổi kế hoạch tổ chức. Để đảm bảo an toàn cho Dương Mịch, khách mời và tránh tạo ra khung cảnh giẫm đạp hỗn loạn, ban tổ chức quyết định dời buổi lễ ra mắt sản phẩm vào phòng kín, không để nữ diễn viên xuất hiện công khai nhằm giải tán đám đông.
Trước đó, Lý Dịch Phong và Lưu Diệc Phi cũng có buổi làm việc tương tự. Dù không huỷ hoạt động tham gia vào phút chót nhưng 2 nghệ sĩ cũng phải vượt vòng vây của khán giả, rất khó khăn mới có thể di chuyển vào bên trong sân khấu.
Theo QQ đây là lần hiếm hoi Dương Mịch và cả BTC cùng đồng ý với giải pháp huỷ lịch tham gia vì lượng khán giả quá tải. Vì là trung tâm thương mại, lại không bán vé nên BTC rất khó để kiểm soát khán giả cũng như kiểm soát được chỗ ngồi hay chỗ đứng của họ do đó việc tranh chấp để giành view đẹp làm chuyện không tránh khỏi.
Từ tháng 3/2020 đến tháng 4/2022, Dương Mịch có thêm 22 quảng cáo mới trong đó có 7 thương hiệu mời cô làm đại sứ toàn cầu. Cát-xê cho hợp đồng quảng cáo có thời hạn 2 năm của người đẹp khoảng 2,5 triệu USD. Với việc đã ký kết với 22 thương hiệu, cô bỏ túi hơn 374 triệu NDT (56,3 triệu USD). Nhờ đó mà Dương Mịch luôn nằm trong top 5 nghệ sĩ có giá trị thương mại cao nhất tại Trung Quốc với hơn 35 hợp đồng quảng cáo.
Sau khi dự sự kiện ở Hồ Nam, Dương Mịch trở về Chiết Giang để tiếp tục ghi hình bộ phim cổ trang Hồ Yêu Tiểu Hồ Nương: Nguyệt Hồng.
Bình luận