Sau những dự án chạy quảng cáo với quy mô lớn tại nước ngoài, fan Rosé tại Việt Nam tiếp tục "chơi lớn" khi chạy roadshow bằng xe đạp, đưa hình ảnh của cô nàng đi khắp Sài Gòn.
Cụ thể, sáng nay 11/3, nhóm fan BLACKPINK đã có hình ảnh mở màn đầu tiên đầy ấn tượng cho solo của Rosé. Theo đó, họ đã khởi động dự án chạy xe đạp để quảng bá hình ảnh cho giọng ca chính để gây nhiều sự chú ý đến công chúng.
Được biết, từ trước đến nay hình thức roadshow chỉ thường dành cho các ca sĩ Việt như Jack, Sơn Tùng...và hiện tại là main vocal của BLACKPINK. Đặc biệt là Rosé đã lấn sân vào thị trường nhạc Việt một cách mạnh mẽ nên rất gần gũi với khán giả Việt, việc quảng bá nhận được hiệu ứng tốt.
Chia sẻ về lần đầu thử nghiệm hình thức quảng bá cho idol, một thành viên trong ban tổ chức nói: “Chúng tôi rất muốn bài hát của Rosé được công chúng đón nhận tích cực. Mỗi thành viên trong BLACKPINK đều có tài năng và gu âm nhạc riêng, bắt đầu từ đây fan Việt sẽ có nhiều ý tưởng để ủng hộ thần tượng một cách thiết thực hơn. Ngoài những hoạt động này, nhóm chúng tôi còn nhiều dự án cho solo sắp ra mắt”.
Người này nói thêm: “Dù hình thức này khá mới mẻ nhưng tôi cảm thấy có hiệu quả vì thu hút được sự chú ý của người đi đường, kinh phí bỏ ra là tất cả sự đóng góp của fan tại Việt Nam và nhiều bạn đang sinh sống ở nước ngoài. Chúng tôi chân thành cảm ơn tình cảm mà các bạn đã dành cho Rosé nói riêng cũng như BLACKPINK nói chung”.
Không chỉ vậy, fanpage BLACKPINK tại Việt Nam còn bật mí cho biết sẽ có màn “cày view” với quy mô lớn nhất từ trước đến nay và sẽ ra mắt nhiều chương trình chạy đèn led tại nhiều trường Đại học lớn của Việt Nam. Hiện tại, fandom của BLACKPINK cũng đề ra mục tiêu 30 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên cho MV solo của Rosé.
MV debut solo đầu tiên trong sự nghiệp của "bông hồng nước Úc" đã bật chế độ "hẹn giờ" chính thức phát hành vào lúc 11:45 ngày mai 12/3 (theo giờ Việt Nam).
Bình luận