Louis Vuitton đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại Tuần lễ thời trang Paris Xuân – Hè 2022. Bên cạnh những bình luận chuyên môn về các bộ cánh đắt đỏ, tinh tế giao thoa giữa quá khứ và hiện đại của nhà mốt Pháp, người ta cũng không quên chĩa những nụ cười mỉa mai, châm chọc vào đội bảo an của nhà mốt khi để kẻ phá bĩnh lọt vào show một cách quá dễ dàng.
>>> Xem thêm: Giới mộ điệu đồng loạt kiểm điểm đội an ninh của Louis Vuitton
Thế rồi cho đến ngày hôm nay, người ta lại buộc phải nhắc đến nhà mốt này thêm một lần nữa khi Giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton - Nicolas Ghesquière đã xóa toàn bộ bài đăng trên tài khoản Instagram cá nhân gần 1 triệu người theo dõi của mình.
Nhiều người ngay lập tức đã đặt ra nghi vấn: Có phải Nicolas đã bị sang chấn tâm lý vì sự cố của show hôm trước? Hay phải chăng anh muốn bỏ nghề? Hay anh chuẩn bị rời nhà mốt Pháp và tìm một bến đỗ mới? Liệu BST Xuân – Hè 2022 vừa rồi là BST cuối cùng NTK này với tư cách thuyền trưởng của con thuyền Louis Vuitton?
Người tích cực hơn thì lại cho rằng LV đang có một chiến dịch mới và hãng đang học hỏi những người "hàng xóm" như Bottega Venetta cách thanh lọc các trang MXH để tạo sự chú ý từ công chúng.
Hiện nay, Nicolas vẫn chưa có bất kỳ động thái gì với công chúng về hành động này. Anh chỉ thi thoảng đăng tải lại một vài Instagram Story về buổi diễn hôm trước ngoài ra không giải thích gì thêm.
Trong năm nay, việc xóa sổ những bài đăng trên các trang MXH đã không còn mới mẻ với những ông lớn thời trang. Khởi đầu với Bottega Veneta, sau đó lan dần đến những nhãn hàng khác. Dù chiêu trò này hiện nay đã không còn đột phá và gây "shock", nhưng nó vẫn đủ sức gây chú ý với giới mộ điệu và cánh truyền thông.
Bình luận