Squid Game trở thành bộ phim thống lĩnh Netflix ở tất cả những quốc gia mà nền tảng này phổ biến. Bộ phim đã đưa tên tuổi tất cả các diễn viên tham gia bộ phim lên một tầm cao mới, cả chính lẫn phụ, đặc biệt là cô người mẫu sinh năm 1994 Jung Ho Yeon.
>>> Xem thêm: Jung Ho Yeon: Nữ siêu mẫu đóng series Netflix Squid Game
Trước khi nổi danh toàn châu Á, Jung Ho Yeon chỉ được biết đến với vai trò người mẫu. Người đẹp hoạt động chủ yếu tại thị trường nước ngoài nên với khán giả đại chúng, cô là một cái tên vô cùng xa lạ.
Tuy nhiên, ngay sau khi Squid Game lên sóng, sự nghiệp của Ho Yeon đã hoàn toàn sang trang. Lượng người theo dõi trang Instagram của cô tăng từ 400 nghìn lên 13.7 triệu, chính thức vượt mặt đàn chị Song Hye Kyo.
Ngoài ra, Ho Yeon còn đạt được cột mốc quan trọng trong sự nghiệp thời trang khi chỉ vài phút trước, Louis Vuitton đã chính thức công bố bổ nhiệm cô làm Đại sứ toàn cầu của hàng mảng thời trang nữ. Cô sẽ là người mẫu châu Á đầu tiên đồng hành cùng nhãn hàng Pháp với vai trò quan trọng này.
Chia sẻ với người hâm mộ, Giám đốc sáng tạo của LV, ông Nicolas Ghesquière cho biết: "Tôi yêu thích tính cách và tinh thần làm việc của Ho Yeon. Tôi thực sự mong chờ những dự án tiếp theo của chúng tôi."
Trước đó, Ho Yeon trở thành người mẫu độc quyền cho Louis Vuitton vào năm 2017. Cô là người mẫu châu Á hiếm hoi đạt được vị trí này. Hãy cùng chúc mừng Ho Yeon và Louis Vuitton, chắc chắn trong thời gian ngắn sắp tới, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng những dự án và các bộ ảnh bùng nổ của cặp đôi này.
Bình luận