Từ khi châu Á trở thành thị trường lợi nhuận đầy tiềm năng cho các thương hiệu thời trang quốc tế, chúng ta cũng nhận thấy rõ sự ưu ái của các nhà mốt dành cho văn hoá Á Đông.
Trung Thu là lễ hội truyền thống của người châu Á nên các nhãn hàng lớn cũng tranh thủ dịp này để tri ân khách hàng, KOLs, influencer bằng những hộp bánh trung thu có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng. Dần dần, hộp bánh trung thu trở thành "đề tài" để các thương hiệu "đọ" sức sáng tạo, mang dấu ấn thương hiệu một cách tinh tế vào thiết kế. Gucci, Dior, Chanel... là những thương hiệu tiên phong khi mỗi "mùa trăng" đến.
Cô Em Trendy mới đây đã khoe được Gucci và Dior tặng hai hộp bánh trung thu với thiết kế lạ mắt. Cô nàng còn tận tâm reviews chi tiết khiến fan cũng được thoả lòng tò mò.
Với mùa Trung Thu 2021, Gucci mang đến một thiết kế với tông xanh ngọc và vàng làm chủ đạo. Thiết kế được lấy cảm hứng từ hộp trang điểm của phụ nữ châu Á ngày xưa, bên ngoài được khảm lụa, bên trong lót nhung và có một chú thỏ được đặt ở giữa vô cùng sang trọng và thú vị.
Với hộp bánh của Dior, thương hiệu Pháp thể hiện tính sang trọng bằng một hộp bánh màu xanh đen, hoạ tiết galaxy ánh vàng nổi bật. Bên trong hộp bánh của Dior sẽ gồm 6 chiếc bánh: 4 chiếc được in chữ cái D-I-O-R và 2 chiếc được in logo của thương hiệu. Hộp bánh còn tặng kèm một chiếc quạt xếp hình tròn được trang trí vô cùng bắt mắt, đậm chất văn hoá Á Đông.
Ngoài ra một số thiết kế hộp bánh trung thu ấn tượng của năm nay còn có sự góp mặt của nhiều thương hiệu thời trang khác.
Bình luận