Hà Hồ và thương hiệu mỹ phẩm riêng M.O.I cosmetics chính thức hợp tác với Walt Disney ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn vào 15/09. Thông tin này gây bất ngờ với công chúng Việt.
Trước đó, Hà Hồ nhiều lần úp mở về cú hợp tác đặc biệt này của thương hiệu mỹ phẩm riêng song không tiết lộ cụ thể.
Bộ sưu tập phiên bản giới hạn hợp tác với Disney của Hồ Ngọc Hà có tên là “level max”. Bộ sưu tập hứa hẹn mang lại một cú hit bùng nổ trên thị trường mỹ phẩm trong nước.
Trước M.O.I Cosmetics, nhiều thương hiệu cũng đã kết hợp với Disney để cho ra đời các bộ sưu tập giới hạn mang phong cách trẻ trung, mơ mộng, cũng như gợi lại những kí ức tuổi thơ của nhiều người. Có thể kể đến những cái tên đình đám như Gucci, Supreme, Vans, Coach, Kenzo, MLB, UNIQLO, ALDO…
Công ty Walt Disney là một trong những tập đoàn giải trí đa phương tiện lớn nhất thế giới và tạo ra hàng loạt biểu tượng đi vào lịch sử. Người hâm mộ ở mọi lứa tuổi đều thích thú với những câu chuyện của Disney trong gần 100 năm qua.
Được biết, M.O.I đã chuẩn bị kỹ lưỡng mọi thứ trong suốt 1 năm qua để sẵn sàng cho cú bắt tay đột phá. Theo như phía thương hiệu chia sẻ, việc kết hợp với Disney không chỉ tạo ra một bộ sưu tập mới ấn tượng nhất từ trước đến nay của M.O.I mà còn gián tiếp khẳng định mỹ phẩm Việt Nam đã bước lên một tầm cao mới.
Bình luận