Không chỉ là một trong những nàng hậu đình đám của showbiz Việt, Hoa hậu Hương Giang còn nổi tiếng là tay chơi hàng hiệu "khét tiếng" và có công việc kinh doanh cá nhân rất thành công. Dựa vào những chia sẻ của đồng nghiệp thân thiết, có thể thấy Hương Giang là một người rất thích đầu tư bất động sản. Áp dụng chiến lược sinh lời từ việc đầu tư, mỹ nhân sinh năm 1991 còn chuyển sang đầu tư túi hiệu để sinh lợi nhuận, cụ thể là 2 dòng túi nổi tiếng Birkin và Kelly của thương hiệu Hermés.
Đăng quang Hoa Hậu Chuyển Giới Toàn Cầu từ năm 2018, Hương Giang từng gây sốt khi sắm liền 10 mẫu túi Hermés với giá trị trung bình từ 700 triệu đồng trở lên. Tính đến hiện tại, cô nàng đã sở hữu BST túi Hermés cực khủng. Tuy không nắm được số lượng chính xác nhưng người đẹp tiết lộ mình đã lời hơn chục tỷ khi thanh lý lại một số mẫu.
Theo Hương Giang chia sẻ, ở thời điểm hiện tại thì việc đầu tư vào chiếc túi xa xỉ không còn là một hành động cảm tính và phung phí tiền bạc. Cô cũng chỉ rõ những lợi ích của việc mua một chiếc túi hiệu là vừa được dùng, vừa có thể xây dựng hình ảnh mà không thích thì hoàn toàn có thể đem bán để thu hồi vốn, thậm chí sinh lời. Điều đáng quan tâm chính là bạn phải chọn đúng thương hiệu. Cô nàng cũng chỉ ra những mẫu túi Hermés Birkin mà cô sở hữu đang tăng giá vù vù và nhiều người sẵn sàng bỏ tiền ra để sở hữu chúng dù là đồ cũ.
Được biết, những mẫu Birkin có màu sắc classic như đen, trắng, nâu, beige đều đang tăng giá mạnh:
Đã có rất nhiều người có ác cảm với thương hiệu Hermés vì họ tăng giá những mẫu túi của mình "vù vù" theo thời gian. Bên cạnh đó, Hermés rất biết cách khiến người ta khao khát sở hữu những mẫu túi của họ khi chỉ sản xuất những màu classic với số lượng ít. Điều đó càng khiến giá của những mẫu túi này trên thị trường "sang tay" trở nên khó đoán hơn.
Từ những chia sẻ từ kinh nghiệm mua túi của mình, Hương Giang hy vọng sẽ cung cấp được những thông tin bổ ích cho những ai vừa yêu thời trang mà vẫn muốn đầu tư sinh lời. Khác với ngày trước, mua túi hiệu là chạy theo xu hướng một cách phung phí, hiện tại chúng ta đã có niềm tin rằng, những mẫu túi mà chúng ta lựa chọn một cách khôn ngoan sẽ cho lợi nhuận lâu dài về sau. Cô nàng cũng cho biết, để giá trị chiếc túi Hermés bán ra được cao hơn, cô nàng giữ túi rất cẩn thận.
Bên cạnh Hermés thì Chanel cũng là một thương hiệu đang áp dụng chiến lược tăng giá túi hàng năm. Những mẫu Chanel Classic đang tăng giá gấp 2 -3 lần, thương hiệu còn quy định khách hàng của họ chỉ được mau 2 - 3 mẫu túi hàng năm tại một số quốc gia.
Bình luận