Nối tiếp Chanel, Dior là thương hiệu thời trang cao cấp thứ 2 lựa chọn một thành viên Hoàng gia Monaco trở thành đại sứ thương hiệu của hãng. Người được “chọn mặt gửi vàng” lần này là Hoàng tử - doanh nhân Pierre Casiraghi.
Anh sinh năm 1987, là con trai út của công chúa Caroline Louise Marguerite và doanh nhân Ý Stefano Casiraghi. Chàng hoàng từ 34 tuổi vốn được biết tới với hình ảnh vô cùng lịch lãm. Anh theo đuổi phong cách thời trang may đo Satorial. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Pierre đều khiến khán giả phải ngất ngây với hình ảnh lịch lãm trong các bộ suit chỉn chủ.
Trong vai trò mới là đại sứ của Dior Men, Pierre Casiraghi mang đến một hình ảnh vô cùng lịch lãm, nam tính. Dưới thời của NTK Kim Jones, những bộ suit của Dior Men không còn cứng nhắc với các thiết kế đóng hộp mà đã mềm mại hơn rất nhiều. Các thiết kế này là sự pha trộn giữa kỹ thuật may đo của Âu phục Nam giới, pha vào chút cao cấp tinh xảo của những thiết kế Haute Couture và phảng phất đâu đó sự nổi loạn của thời trang đường phố.
Bên cạnh mảng thời trang, Hoàng tử Pierre còn là một doanh nhân tài ba. Anh là cổ đông lớn của công ty xây dựng Engeco do bố anh thành lập. Anh là phó chủ tịch CLB thể thao Yatch Club de Moncaco, đồng thời còn là chủ của đội đua thuyền Malizia. Ngoài ra, anh cũng rất tích cực thực hiện công tác thiện nguyện.
Anh là chủ tịch của tổ chức “Sail for a case”. Đây là tổ chức từ thiện giúp đỡ các trẻ em mắc căn bệnh hiểm ngoài trên khắp thế giới.
Với những yếu tố đó, Pierre được kỳ vọng sẽ mang tới một hình ảnh mới lạ hơn cho thương hiệu Dior Men.
Bình luận