Nhóm nhạc đình đám BTS được xem là "bá vương" Twitter tại Hàn Quốc, khi có lượt tương tác trên nền tảng mạng xã hội này rất lớn. Trong đó, thành viên được xem là "ông hoàng Twitter" chính là em út Jungkook. Mỗi lần đăng tải bài viết mới, nam idol sinh năm 1997 này đều thu về lượt like share rất lớn, phá hàng loạt kỷ lục. Mới đây, Jungkook còn thu về thêm thành tích mới.
Cụ thể, cộng đồng fan của BTS đã vô cùng vui mừng và không khỏi tự hào khi Jungkook vừa nhận thêm về 1 kỷ lục mới. Theo đó, cậu em út vàng này đã chính thức trở thành người đầu tiên và duy nhất trên thế giới sở hữu 5 bài tweets đạt từ 3 triệu lượt thích trở lên.
Điều đáng nói là tất cả những bài đăng này của Jungkook chỉ là những hình ảnh, video đời thường của anh gồm 4 bức ảnh selfie, 1 đoạn clip cover bài hát, không phải là sự kiện gì quá nổi bật. Bấy nhiêu cũng cho thấy dù chỉ là những điều giản dị, nhỏ nhặt nhất của Jungkook thì cũng đủ gây bão mạng xã hội, còn thu về kỷ lục thế giới.
Trước đó, nam idol cũng đã đạt được 2 thành tích khủng khác khi là người đầu tiên và duy nhất sở hữu 7 bài đăng lọt top 30 bài tweets có lượt thích nhiều nhất và 6 bài đăng lọt top 30 bài tweets có lượt chia sẻ nhiều nhất trong lịch sử Twitter. Không chỉ vậy, trong 2 năm liên tiếp 2017 và 2018, Jungkook cũng từng là nhân vật được retweet nhiều nhất tại Hàn Quốc. Năm 2019, idol Gen Z này còn dẫn đầu danh sách người sở hữu bài đăng có lượt retweet nhiều nhất thế giới và đứng thứ 2 trong năm 2020. Với những thành tích này, Jungkook đích thực là "ông hoàng mạng xã hội".
Vừa qua, Jungkook đã vướng ồn ào lớn thứ 2 trong sự nghiệp khi bị netizen phát hiện thường xuyên mặc áo tới từ công ty thời trang do anh trai làm chủ. Thậm chí một cư dân mạng còn gửi đơn tố cáo nam idol "quảng cáo chui" lên tận cơ quan Ủy ban Công bằng Thương mại Hàn Quốc. Anh cũng đã từ chức giám đốc ở công ty anh trai, nhưng sự việc vẫn gây nhiều ồn ào.
>>Xem thêm: Mặc quần áo của công ty anh trai, BTS Jungkook bị cáo buộc quảng cáo chui
Theo cập nhật mới nhất, 1 quan chức từ Ủy ban Công bằng Thương mại Hàn Quốc đã chính thức chia sẻ với truyền thông về lùm xùm của Jungkook. Theo đó, người này cho biết chỉ dựa vào những tình tiết trên thì rất khó để khẳng định hành vi của Jungkook là quảng cáo ngầm. Vấn đề quan trọng nhất trong quảng cáo ngầm là lừa dối. Hơn nữa, nếu không nhận thù lao thì khó có thể công nhận và việc nam idol chỉ mặc áo của thương hiệu anh trai mình thì không thể xem là vi phạm.
Bình luận